Yêu quá nhiều, một mình trung vệ Gerard Pique bị cấm "sex" ở World Cup

11:20 Thứ sáu 13/06/2014

Del Bosque vừa ép trung vệ Gerard Pique phải “nhịn yêu” trong thời gian diễn ra World Cup, còn những đồng đội khác thì thoải mái.

HLV Miguel Herrera của Mexico yêu cầu học trò phải “kiềm chế”, HLV Safet Susic của Bosnia, Jorge Sampaoli của Chile hay Joachim Loew của Đức thì cấm tiệt.

Luiz Felipe Scolari của chủ nhà Brazil cho học trò “thả cửa” nhưng phải an toàn. HLV Didier Deschamps của Pháp thì khuyên học trò phải biết điều độ.

Roy Hodgson của tuyển Anh thì cấm WAGs bám càng. Điều quan trọng là một khi đã tuyên bố thì lẽ tất nhiên, việc này phải áp dụng đều lên các cầu thủ, không ưu tiên, không kỳ thị bất cứ ai.

Nhưng Del Bosque lại khác. “Ngài râu kẽm” chỉ áp dụng “luật” cấm sex đối với riêng Pique, trái tim của hàng phòng ngự. Còn đối với những Iker Casillas, Pepe, David de Gea, Sergio Ramos…, sẽ vẫn được “tự do trong khuôn khổ” về chuyện phòng the.

Shakira nhảy phắt lên Pique trao anh một nụ hôn cuồng si

Tại sao lại có chuyện bất công đến thế? Vậy thì phải xem lại “đối tác” của Pique là ai. Không ai khác Shakira là người phải chịu “nhịn” chung với Pique vì chính sách oái oăm của Del Bosque.

Hơn bạn trai tới 10 tuổi nhưng sức sống và nét thanh xuân của nữ hoàng nhạc pop không ai có thể phủ nhận được. Kỳ World Cup này cô cũng đã phải hoãn nhiều việc để theo chân các chú “bó tót” tập huấn ở Washington và bây giờ là tới Brazil.

Nếu như thực hiện nghiêm túc lệnh cấm của ông thầy, trung vệ 27 tuổi sẽ chỉ dừng lại không quá… hai nụ hôn chào và hai nụ hôn tạm biệt với cô bồ nóng bỏng của mình.

Vậy thì thiệt thòi cho Pique quá! “Món quà” duy nhất của Del Bosque dành cho Pique là anh được phép cùng Shakira đi sở thú cùng với con trai Milan trên đất Mỹ.

Không phải vô cớ mà Del Bosque chú ý “chăm lo” cho Pique hơn các cầu thủ khác. Bởi cứ theo như một ông thầy nhiều kinh nghiệm như ông thì những gì mà CLB Barcelona đối xử với trung vệ này đều có lý do của nó.

Bắt đầu từ năm 2010 đến tận đầu năm 2013 vừa qua, Pique đã bị CLB xứ Catalan bí mật cử thám tử theo dõi.

HLV Pep Guardiola khi chưa rời Nou Camp đã đặc biệt chú trọng đến mối quan hệ của cầu thủ này với cô bạn gái Shakira và lo sợ rằng sức hút quá lớn từ cô ca sỹ nổi tiếng khắp thế giới về độ sexy sẽ làm ảnh hưởng tới phong độ thi đấu của Pique.

Có khoảng thời gian, Pique đã phải ngồi trên băng ghế dự bị một thời gian dài vì chấn thương và người ta cho rằng anh đã “phá sức” quá nhiều với “máy bay bà già”.

Shakira không phải là người giỏi kiềm chế. Việc này được thể hiện ngay mới đây, khi cô nàng và Pique cùng nhau đến dự lễ trao giải Billboard 2014 ở Las Vegas.

Sau khi trình diễn ca khúc “Empire” trong bộ đồ nóng bỏng, cô nàng dường như không thể khống chế được cảm xúc, chạy thẳng vào cánh gà, nhảy phắt lên Pique trao anh một nụ hôn cuồng si.

Pique cũng hết sức ngỡ ngàng vì hành động của bạn gái. Nói như vậy để thấy rằng, lệnh cấm của Del Bosque quả là khó khăn với cô nàng.

Nếu như một ngày người ta phát hiện Pique phá luật đến với Shakira thì âu đó cũng là điều… đã được dự báo trước và có thể thông cảm được.
Oanh Oanh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục