Yaya Toure: Tôi đã đúng khi chọn Man City

09:10 Thứ sáu 11/05/2012

Tiền vệ Yaya Toure khẳng định việc đến thi đấu cho Man City là sự lựa chọn đúng đắn cho anh hay các cầu thủ khác như David Silva, Sergio Aguero hay Samir Nasri.

Man City đang đứng trước cơ hội lớn để giành lấy ngôi vô địch Premier League sau bao nhiêu năm dài khao khát. Trong đó, có thể khẳng định công lao của Yaya Toure là cực lớn.


"Tôi muốn giúp đội bóng tiến về phía trước và lập nên một kỉ nguyên mới. Đó là lý do tôi đến đây, cống hiến hết sức mình vì CLB," Yaya Toure nói.

"Tôi đến đây để giành chiến thắng và mùa trước, CLB đã giành được cúp FA. Trước kia, tôi muốn đến một đội bóng nào đó để làm nên lịch sử và tôi đã chọn Man City. Tôi nghĩ mình đã có sự lựa chọn đúng đắn."

Vài ngày trước, Toure đã gây bất ngờ khi tuyên bố mình muốn trở về  thi đấu cho Barcelona. Và lần này, anh phải lên tiếng đính chính: "Tôi muốn trở thành cầu thủ quan trọng hơn trong đội hình nhưng Barcelona lại không đáp ứng được cho tôi. Ở Nou Camp, tôi chỉ là một cầu thủ tốt, còn ở Etihad, tôi là một cầu thủ quan trọng".

Tại vòng đấu cuối cùng, Man City sẽ phải đụng độ QPR, đội bóng của người cũ mình là HLV Mark Hughes. Yaya Toure thừa nhận toàn đội đang rất tự tin vào khả năng giành chiến thắng: "Chúng tôi luôn tin vào bản thân bởi chúng tôi đang sở hữu nhiều cầu thủ đẳng cấp. Toàn đội sẽ tập trung hết sức để đánh bại QPR."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục