Yaya Toure nói sao với tin đồn rời Man City?

16:42 Thứ tư 04/01/2017

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Bờ Biển Ngà khẳng định chưa từng nghĩ đến việc rời Manchester City trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Những vụ lùm xùm đầu mùa giải giữa Yaya Toure và Pep Guardiola, hay nói đúng hơn là người đại diện của anh và Pep đã tạm lắng xuống. Anh đã trở lại và gây ấn tượng nhất định với HLV người Tây Ban Nha trong những trận đấu gần đây. Đặc biệt anh đã tỏa sáng trong trận thắng 2-1 của Man City trước Crystal Palace.

Yaya Toure nói sao với tin đồn rời Man City? - Bóng Đá

 Toure quyết tâm ở lại đội bóng. Ảnh: FourFourTwo.

Hợp đồng của anh và đội chủ sân Etihad sẽ hết hạn vào cuối mùa, nhưng mới đây đã xuất hiện thông tin anh có thể rời đội bóng ngay kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Trên Sky Sports, Toure chia sẻ: “Tôi sẽ không đàm phán với CLB nào trong kỳ chuyển nhượng này. Tôi vẫn đang tập trung cho Man City, tương lai của tôi và giải đấu hiện vẫn chưa kết thúc ở đây.

Dù vẫn đang mất lợi thế trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Chelsea nhưng Toure vẫn tin rằng đội bóng của anh sẽ tiếp tục chiến đấu đến cùng.

Toure nói thêm: “Chelsea đang rất mạnh, nhưng chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng. Tại thời điểm này, đội bóng không có phong độ tốt nhất nhưng chúng tôi vẫn cố gắng thi đấu. Chúng tôi đã bước vào nửa sau của mùa giải và muốn mọi thứ thật hoàn hảo.

Video màn trình diễn xuất sắc của Toure trước Crystal Palace

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 15:00 04/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục