"Yaya Toure muốn là cầu thủ của Inter"

14:22 Chủ nhật 13/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – HLV Roberto Mancini tiết lộ rằng tiền vệ Yaya Toure muốn trở thành cầu thủ của Inter Milan vào kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua.

Còn nhớ trong phiên chợ Hè vừa qua, Inter Milan rất muốn có được sự phục vụ của tiền vệ Yaya Toure từ Manchester City. Đáng nói đây không phải là mong muốn từ một phía là Inter mà còn là của Yaya Toure khi tiền vệ người Bờ Biển Ngà muốn tìm thử thách mới từ nước Ý. Tuy nhiên, thương vụ trên đã không thành công khi Yaya Toure vẫn ở lại sân Etihad. Nhưng mới đấy, HLV Mancini đã thừa nhận rằng Toure rất muốn trở thành cầu thủ của Inter Milan.

Toure từng muốn đầu quân cho Inter. Ảnh: Internet.

Toure rất muốn trở thành cầu thủ của Inter, nhưng sau đó cậu ấy đã thay đổi suy nghĩ của mình. Nếu có được Yaya trong đội hình thì anh ấy sẽ làm thay đổi hoàn toàn bộ mặt của đội bóng,” thuyền trưởng của Inter cho biết.

Hiện tại, Toure đang lấy lại phong độ của mình trong màu áo Man City khi anh cùng đồng đội đã có năm chiến thắng liên tiếp ở Premier League. Do đó dù rất muốn có được Yaya Toure, nhưng có lẽ Inter cũng không thể thực hiện thương vụ này vào kỳ chuyển nhượng Đông tới khi Man City không muốn để trụ cột của mình ra đi.

Liêm Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục