Yaya Toure bực với quyết định của Pellegrini

07:15 Chủ nhật 01/11/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tiền vệ Yaya Toure đã không tỏ ra hài lòng với quyết định thay người của HLV Manuel Pellegrini trong trận Manchester City thắng Norwich 2-1.

Yaya Toure bực với quyết định của Pellegrini. Ảnh: Internet.

Trên sân Eithad, Yaya Toure có bàn thắng quan trọng nâng tỷ số lên 2-1 cho Man City ở phút 89 sau khi thực hiện thành công quả 11 mét. Cầu thủ này sau được được thay ra ở phút 90+4 bởi Martin Demichelis khi HLV Pellegrini muốn bảo vệ thành quả. Tuy nhiên, ngôi sao người Bờ Biển Ngà lại không hài lòng với quyết định của ông thầy.

Theo đó, Yaya Toure tiến sát tới Pellegrini và nói một điều gì đó. Thái độ của anh rất tức giận. Dù cho Pellegrini đã vỗ vai an ủi cầu thủ này như một cử chỉ cho thấy sự hoà giải, nhưng ngôi sao 32 tuổi đã lặng lẽ tiến thẳng đến phòng thay đồ. Không có cuộc cãi vã nào trong đường hầm, cũng như phòng thay đồ giữa hai Yaya Toure và HLV Pellegrini sau đó.

Dù vậy, hình ảnh trên cho thấy Man City lúc này đang sở hữu nhiều cầu thủ với những cái tôi quá lớn. Hơn hết, Pellegrini là người có tiếng nói quan trọng về chiến thuật, cũng như các quyết định thay người. Yaya Toure dù muốn hay không, vẫn phải tuân theo điều đó. Ngoài ra, đội bóng mới là nhân tố lớn nhất, không phải bất kỳ cá nhân nào.

T.Y | 07:00 01/11/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục