Yaya Toure bất ngờ chọn Di Maria và Falcao

00:07 Thứ bảy 01/11/2014

Ngôi sao của Man City, Yaya Toure đã bất ngờ chọn Angel di Maria và Radamel Falcao vào top 5 hợp đồng ấn tượng nhất của cá nhân anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014.

Toure thừa nhận kình địch của Man City - Man Utd đã có 2 trong số 5 bản hợp đồng tốt nhất trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi. Di Maria cập bến Old Trafford với giá kỷ lục nước Anh, 59,7 triệu bảng, trong khi Falcao đến theo dạng cho mượn từ Monaco.

Toure đặc biệt ấn tượng với Di Maria

Khi được hỏi về 5 hợp đồng hay nhất mùa Hè, Toure cho biết: “Tôi nghĩ chắc chắn phải có Di Maria, ngoài ra, James Rodriguez cũng rất tuyệt vời.

M.U cũng có cả Falcao, anh ấy là một tiền đạo quá xuất sắc, không thể tin được.”


Bên cạnh đó, Toure cũng gây bất ngờ khi hướng đến các đồng đội cũ là Alvaro Negredo và Mario Balotelli. Anh nói tiếp: “Alvaro Negredo đã đến Valencia. Cậu ấy bị chấn thương nhưng đã thi đấu rực sáng với chúng tôi ở năm ngoái và tôi nghĩ cậu ấy sẽ tạo ảnh hưởng lớn ở CLB mới.

Chúng tôi rất buồn và thất vọng khi cậu ấy ra đi, bởi vì cậu ấy là một trong những tiền đạo hay nhất mùa giải trước.

Người thứ 5 là người bạn tuyệt vời của tôi, Mario Balotelli. Cậu ta cũng giống như em trai tôi vậy. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ chơi tốt ở Liverpool. Cậu ấy có vài vấn đề trong quá khứ nhưng tôi nghĩ cậu ấy đang trưởng thành hơn và có thể kiểm soát mọi thứ.”

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục