Yann M'Vila từ chối QPR để chờ Arsenal?

17:09 Thứ ba 08/01/2013

Dù được QPR ra sức mời mọc nhưng tiền vệ Rennes, Yann M'Vila vẫn kiên quyết từ chối.

Yann M'Vila năm nay 22 tuổi, thi đấu ở vị trí tiền vệ trụ, từng được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng hàng đầu thế giới. Cứ mỗi mùa chuyển nhượng đến là cái tên M'Vila lại được nhắc đến khi có rất nhiều đội bóng theo đuổi anh như M.U, Tottenham, và đặc biệt là Arsenal.


Ở kì chuyển nhượng mùa đông này, QPR có vẻ là đội bóng tha thiết có anh nhất khi họ sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 6,5 triệu bảng để đưa tuyển thủ Pháp này rời khỏi Rennes.

"Có rất nhiều lời mời từ các CLB, nhưng M'Vila vẫn còn hợp đồng với Rennes. Lúc này chúng ta chỉ có thể chờ đợi và lạc quan," người đại diện Tim Hager của M'Vila cho biết.

"Cứ mỗi mùa chuyển nhượng, người ta luôn nói về chuyện Arsenal muốn có M'Vila. Nhưng thực tế là hai bên không có bất cứ mối liên hệ nào cả".

Những tin đồn cho rằng Arsenal muốn có M'Vila hoàn toàn có cơ sở bởi HLV Wenger rất thích hàng Pháp và khó lòng bỏ qua tài năng của "Patrice Viera mới". Với M'Vila, Pháo thủ sẽ có một tiền vệ đánh chặn hoàn hảo, vị trí mà họ còn thiếu ở thời điểm này.

Cách đây không lâu, HLV Federic Antonetti của Rennes cũng đã thừa nhận M’Vila sẽ được ra đi nếu ông nhận được đề nghị hợp lý.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục