Yann M'Vila 95 phần trăm ở lại Rennes

23:47 Thứ sáu 31/08/2012

Tuyển thủ Pháp Yann M'Vila, người được so sánh với cựu danh thủ một thời Patrick Vieira, hiện đang nằm trong tầm ngắm của Tottenham và Arsenal. Tuy nhiên có lẽ anh sẽ không rời Lille sau ngày 31/08...

Tham vọng sở hữu Yann M'Vila của những đội bóng Anh như Tottenham và Arsenal đã gần như sụp đổ khi đích thân chủ tịch Frederic de Saint-Sernin của Rennes xác nhận rằng ngôi sao người Pháp gần như sẽ không đi đâu cả khi thị trường chuyển nhượng kết thúc.

Yann M'Vila gần như sẽ không chuyển sang Anh thi đấu. Ảnh: Internet.

M'Vila đã thi đấu rất ấn tượng ở mùa giải vừa qua trong màu áo của Rennes và nhất là tại Euro 2012 cho đội tuyển Pháp. Việc nhiều đội bóng quan tâm đến cầu thủ chơi ở vị trí tiền vệ phòng ngự này cũng là điều dễ hiểu. Bất chấp điều đó, M'Vila vẫn đang ở lại với Rennes.

Trao đổi với phóng viên của đài RMC, Saint-Sernin nói: "Cậu ấy sẽ không tới Anh. Tottenham đã trở lại với một lời đề nghị vào ngày hôm qua, lúc 19 giờ 30 phút. Nhưng chúng tôi chắc chắn đến 95% cậu ấy sẽ ở lại với chúng tôi".

Bất ngờ hơn cả, vị chủ tịch này cho biết nếu M'Vila ra đi, thì anh sẽ đi về phía đông của Châu Âu, nơi có những đội bóng mới nổi giàu có.

"Cậu ấy chỉ ra đi nếu như một câu lạc bộ Nga hoặc Ukraina đưa ra một lời đề nghị (đáp ứng được mức giá dành cho M'Vila)".

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục