Yanga-Mbiwa xin lỗi Nasri vì vào bóng ác ý

04:44 Thứ tư 15/01/2014

Mapou Yanga-Mbiwa vừa gửi lời xin lỗi đến đồng hương Pháp – Samir Nasri vì pha vào bóng khiến Nasri phải nghỉ hai tháng vừa qua.

Trong trận thua Manchester City 0-2 mới đây, Mapou Yanga-Mbiwa bên phía Newcastle đã vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết với Samir Nasri, khiến tiền vệ này bị tổn thương nghiêm trọng dây chằng đầu gối. Đồng nghĩa Nasri mất ít nhất tám tuần điều trị. Nguy cơ không dự World Cup cũng dấy lên dù cho thời gian diễn ra còn đến năm tháng nữa.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Nasri

Yanga-Mbiwa tỏ ra khá hối hận với hành động của mình. Anh vừa lên tiếng trên L'Equipe: “Tôi đã đứng chờ anh ấy bên ngoài phòng thay đồ để nói lời xin lỗi. Nhưng Nasri bận điều trị. Sau đó tôi liền xin số của anh ấy. Tôi có gọi Nasri vài lần nhưng anh ấy không bắt máy”.

“Tôi đã để lại tin nhắn. Hôm thứ hai vừa qua, tôi lại cố liên lạc với anh ấy nhưng cũng không thành. Tôi luôn cố gắng được nói với Nasri, vì tôi thực lòng cảm thấy ân hận. Tôi thực sự muốn xin lỗi anh ấy. Tôi không có ý khiến anh ấy bị đau như thế này. Tôi chỉ đơn giản muốn ngăn chặn pha bóng đó”.
Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục