Yamal ủng hộ Fati ra sân ở trận gặp Monaco

16:20 Thứ hai 16/09/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sport sau trận thắng của Barcelona trước Girona, Lamine Yamal đã có những lời động viên gửi đến người đồng đội hay bị chấn thương là Ansu Fati.

Tối qua, Yamal lại gây ấn tượng với màn trình diễn gần như hoàn hảo để giúp Barcelona đánh bại đối thủ Girona với tỷ số 4-1.

Thần đồng 17 tuổi là người khởi xướng cho trận thắng huỷ diệt này của Blaugrana với cú đúp bàn thắng tuyệt đẹp trong hiệp một. Sau đó, Dani Olmo và Pedri ghi thêm hai bàn nữa trong hiệp hai, trước khi chủ nhà có bàn thắng danh dự.

Chia sẻ với Sport sau trận đấu, Lamine Yamal nói:

“Chúng tôi muốn thắng càng nhiều trận càng tốt bởi vì nếu bạn muốn vô địch La Liga, đó là điều bạn phải làm. Tôi rất hạnh phúc với chiến thắng này.”

Bộ đôi này có thể sát cánh ở trận đấu sắp tới.

Nói về trận đấu sắp tới tại Champions League với AS Monaco, Yamal cho biết: “Champions League rất đặc biệt đối với chúng tôi, chúng tôi thực sự mong chờ trận đấu này”.

Cuộc đụng độ với Monaco cũng có thể là trận đấu mà Ansu Fati sẽ trở lại chơi bóng.

Cầu thủ 21 tuổi này đã bình phục chấn thương và hoàn toàn sẵn sàng đá trận đầu tiên cho Barca sau hơn một năm.

Chia sẻ về điều này, Yamal nói: “Fati sẽ là một cầu thủ rất quan trọng đối với chúng tôi. Anh ấy là một cầu thủ đặc biệt mà tất cả những người hâm mộ đều muốn thấy. Tôi hy vọng anh ấy có thể ra sân ở trận đấu tới.”

Nguyễn Văn Thịnh | 16:20 16/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục