Yamal sung sức; Barca tự tin nối dài mạch thắng

11:44 Thứ tư 25/09/2024

Barcelona sẽ đặt mục tiêu giành trọn 3 điểm trong cuộc tiếp đón đội bóng xếp ở áp chót BXH.

Các cầu thủ Barcelona đã có buổi tập để chuẩn bị cho cuộc đối đầu Getafe tại vòng 7 La Liga.

Trong bối cảnh Real Madrid đã thi đấu trước và giành chiến thắng trước Alaves, Barca giờ chỉ còn duy trì khoảng cách 1 điểm với đại kình địch.

Tuy nhiên với phong độ ấn tượng (toàn thắng kể từ khi La Liga 2024/25 khởi tranh), đoàn quân Hansi Flick vẫn tỏ ra khá thoải mái trên sân tập.

Raphinha dù đứng trước nhiều tin đồn về khả năng rời Barcelona nhưng giờ đây đang trở thành nhân tố không thể thay thế dưới triều đại Flick.

Sau 6 trận tại La Liga, đội trưởng người Brazil đóng góp tổng cộng 5 bàn thắng và 3 kiến tạo.

Nơi cánh đối diện, Lamine Yamal cũng liên tục khuynh đảo hàng phòng ngự đối thủ. Ở tuổi 17, cầu thủ người Tây Ban Nha đã bắt đầu mang đến những màn trình diễn đẳng cấp.

Nơi hàng tiền vệ, Pedri cũng đang đạt phong độ cao. Chân chuyền sinh năm 2001 được xem như nhạc trưởng trong lối chơi Barca lúc này.

Nơi hàng phòng ngự, Jules Kounde chơi cực kỳ nổi bật. Cầu thủ người Pháp sở hữu khả năng công thủ toàn diện, mang đến sự hỗ trợ kịp thời dành cho Yamal.

Ansu Fati đã sẵn sàng để bắt đầu hành trình khẳng định lại vị thế tại Camp Nou.

Gavi đã trở lại sân tập. Có thể anh sẽ sớm tái xuất trong những tuần tới.

Gương mặt ''thương hiệu'' của HLV Hansi Flick. Ông thường thể hiện sự nghiêm túc dù trong hoàn cảnh nào.

Eric Garcia vừa hóa tội đồ ở Champions League với tấm thẻ đỏ khiến Barca phải chơi thiếu người từ phút thứ 10 và nhận thất bại 1-2 trước Monaco. Vì vậy, trung vệ người Tây Ban Nha đang khao khát thể hiện để chuộc lại sai lầm.

Lê Trường Sơn | 11:44 25/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục