Yamal có thể khiến Tây Ban Nha bị phạt vì "cày đêm"

01:07 Thứ hai 22/07/2024

TinTheThao.com.vnTheo ZDF thông qua Tribuna xác nhận vấn đề hy hữu có thể khiến Tây Ban Nha nhận án phạt vì Lamine Yamal.

Với hai chiến thắng sau hai trận đầu tiên, Tây Ban Nha đã chắc chắn một suất vào vòng 1/8. Lamine Yamal được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì phong độ ấn tượng trong những trận đấu sắp tới.

Mặc dù Yamal là một trong những cầu thủ có thành tích tốt nhất tại EURO 2024 cho đến nay, nhưng việc cầu thủ này ra sân sẽ tạo vấn đề pháp lý đối với Tây Ban Nha. Theo ZDF thông qua Tribuna, Tây Ban Nha có thể phải đối mặt với mức phạt lên tới 30.000 euro nếu cho phép sao trẻ này 'làm việc' vào ban đêm.

Yamal có thể khiến Tây Ban Nha bị phạt.

Luật pháp Đức cấm cá nhân dưới 18 tuổi làm việc sau 8 giờ tối, trong đó có người nước ngoài như Yamal, cầu thủ đang thi đấu chuyên nghiệp ở EURO 2024. Nhưng có một ngoại lệ đối với các vận động viên trẻ, cho phép họ tham gia các sự kiện thể thao đến 23h.

Mặc dù Tây Ban Nha có thể tránh được sự trừng phạt - vì chuyên gia pháp lý Stephan Graf lưu ý rằng việc vi phạm luật này thường không gây hậu quả gì trong thể thao - nhưng vẫn có một chút rủi ro.

Lữ Hoàng Phong | 01:07 22/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục