Ý coi chừng mất 4 trụ cột

18:55 Thứ bảy 22/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo Football Italia, đoàn quân áo thiên thanh có nguy cơ thiếu vắng những ngôi sao quan trọng nếu lọt vào được vòng 1/8.

Tuyển Ý đang gặp vô vàn trong hành trình bảo vệ ngôi vương của mình tại EURO 2024. Họ rơi vào bảng tử thần và chỉ mới có 3 điểm sau 2 lượt trận. Như vậy, đoàn quân áo thiên thanh sẽ cần phải giành chiến thắng trong màn đối đầu Croatia nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp.

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Football Italia, ngay cả khi lọt vào vòng 1/8, Ý cũng đứng trước nguy cơ thiếu vắng những nhân tố chủ chốt.

Tuyển Ý đang gặp vô vàn khó khăn.

Cụ thể, Riccardo Calafiori và Lorenzo Pellegrini đều nhận thẻ vàng trong chiến thắng 2-1 ở trận mở màn trước Albania, trong khi Gianluigi Donnarumma và Bryan Cristante cũng bị cảnh cáo ở trận thua 0-1 trước Tây Ban Nha.

Nếu bất kỳ cầu thủ nào trong số 3 cầu thủ đó lại bị phạt thẻ trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng với Croatia, họ sẽ bị treo giò ở vòng 1/8 nếu Ý vượt qua vòng loại.  Danh sách thẻ vàng chỉ được xóa sau vòng tứ kết.

Tình trạng tương tự cũng xảy ra với thẻ đỏ trực tiếp. Cấm thi đấu một trận là hình phạt thông thường đối với các cầu thủ bị đuổi khỏi sân tại EURO 2024, tuy nhiên, nếu hành vi phạm lỗi được cho là “nguy hiểm”, UEFA có thể quyết định tăng hình phạt. 

Hậu vệ người Scotland - Ryan Porteous của Đan Mạch trong trận mở màn gặp Đức đã nhận án phạt cấm thi đấu 2 trận vì pha vào bóng nguy hiểm với đội trưởng đội tuyển Đức - Ilkay Gundogan

Lê Trường Sơn | 18:55 22/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục