Xuống Hạng Nhất thi đấu, Hoàng Đức nhận vinh dự lớn

11:41 Thứ tư 16/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Hoàng Đức vừa nhận một vinh dự tại CLB Phù Đổng Ninh Bình ở Hạng Nhất.

Thời gian qua, làng bóng đá Việt Nam xôn xao khi tiền vệ tấn công số 1 của đội tuyển, Nguyễn Hoàng Đức quyết định rời Thể Công Viettel và V-League để chuyển xuống Hạng Nhất thi đấu.

Tại đây, anh sẽ gia nhập CLB Phù Đổng Ninh Bình và theo lý giải từ chính ngôi sao quê Hải Dương, anh cho biết đây là quyết định liên quan đến vấn đề kinh tế, khi anh cần đảm bảo nguồn tài chính ổn định để chăm lo cho cuộc sống gia đình ở cả hiện tại và tương lai.

Ở đội bóng mới, Hoàng Đức sẽ được nhận mức đãi ngộ mơ ước, đi kèm với đó, anh còn được giao trọng trách trở thành đội trưởng CLB dù chỉ vừa cập bến Phù Đổng Ninh Bình.

Hoàng Đức ra mắt CLB Phù Đổng Ninh Bình ở buỗi lễ xuất quân mới đây. Ảnh: Phù Đổng Ninh Bình FC.

Chia sẻ về quyết định để Hoàng Đức nắm băng thủ quân, HLV Nguyễn Việt Thắng có phát biểu được báo Công An Đà Nẵng dẫn lời cho biết: "Tôi tin tưởng cậu ấy sẽ đảm nhiệm tốt nhiệm vụ mà ban huấn luyện và các đồng đội giao phó, giúp Ninh Bình đạt mục tiêu cao nhất ở mùa giải năm nay".

Trước khi gia nhập Phù Đổng Ninh Bình, Hoàng Đức đang được xem là tiền vệ hàng đầu của đội tuyển Việt Nam, đương kim chủ nhân Quả bóng vàng Việt Nam và được định giá đến 400 ngàn euro, theo Transfermarkt.

Phi Yến | 11:41 16/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục