Xuống Hạng Nhất, Hoàng Đức không thể đá Cúp Quốc gia?

15:02 Thứ sáu 18/10/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Nguyễn Hoàng Đức sẽ không thể góp mặt ở trận đấu tới tại Cúp Quốc gia cùng CLB Phù Đổng Ninh Bình.

Một trong những thương vụ đáng chú ý nhất ở giải Hạng Nhất mùa 2024/25 phải kể đến việc đương kim Quả bóng vàng Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức chia tay Thể Công Viettel trước thời hạn để gia nhập Phù Đổng Ninh Bình.

Tại đây, anh sẽ hội ngộ với người đồng đội tại tuyển Việt Nam, thủ thành Đặng Văn Lâm. Với vị thế của một trong những tiền vệ tấn công xuất sắc nhất dải đất hình chữ S, Hoàng Đức được kỳ vọng sẽ giúp Phù Đổng Ninh Bình có thể giành được tấm vé thăng hạng lên V-League.

Tuy nhiên, một bất ngờ đã xảy ra khi anh sẽ không thể cùng đại diện cố đô Hoa Lư tham dự trận đấu tới ở Cúp Quốc gia gặp CLB TP.HCM.

Hoàng Đức đã được Thể Công Viettel điền tên đăng ký ở Cúp Quốc gia hồi đầu mùa. Ảnh: CLB Thể Công Viettel.

Nguyên nhân đến từ việc tên của Hoàng Đức đã nằm trong danh sách đăng ký của Thể Công Viettel tham dự đấu trường này, do đó, anh sẽ không thể cùng Phù Đổng Ninh Bình tranh tài ở sân chơi cúp quốc nội vào khoảng thời gian trước mắt.

Thiếu vắng Hoàng Đức, thầy trò HLV Nguyễn Việt Thắng dự kiến sẽ gặp khó khi CLB TP.HCM không phải địch thủ dễ chơi. Trên BXH V-League mùa này, đại diện thành phố mang tên Bác đang đứng ở vị trí thứ 10 sau 1 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại.

Phi Yến | 15:02 18/10/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục