Xứng với Samir Nasri chỉ có thể là Anara Atanes

09:37 Thứ sáu 18/01/2013

Samir Nasri, chàng tiền vệ bảnh trai, ngổ ngáo của Man City cứ ngỡ rằng cô bạn gái xinh như mộng Tatiana Golovin chính là nửa kia của mình. Nhưng Nasri đã nhầm, người đẹp Anara Atanes mới đích xác là “trời sinh một cặp” với anh.

Nasri láo toét không ai bằng

Nhìn mặt mũi sáng sủa bảnh trai là thế nhưng ai ngờ tiền vệ Nasri lại có những hành động và lời nói như kẻ vô học. Từng có quãng thời gian 4 năm gắn bó với Arsenal nhưng “kẻ phản bội” Nasri lại luôn có thái độ hỗn láo, thậm chí còn buông những câu nhạo báng, đá đểu CLB cũ.

Đã thế, tại vòng tứ kết Euro 2012, người hâm mộ (NHM) từng choáng váng khi ngôi sao 25 tuổi này văng những lời nói tục tĩu dành cho phóng viên. Nên dù Nasri có tài ba xuất chúng thế nào thì trong mắt những NHM, nhất là CĐV The Gunners, Nasri chẳng khác gì cái gai nhọn rất ư ngứa mắt.

Tatiana Golovin

Tới xem trận đấu giữa Arsenla-Man City vào chủ nhật vừa qua (vì Nasri bị treo giò 3 trận), “kẻ tội đồ” Nasri cũng suýt bị CĐV Pháo thủ tẩn cho trận nên thân.

Xứng với Samir Nasri phải là Anara Atanes

Với kiểu người như Nasri thì phải gặp cô nàng tai tiếng không kém thì mới hợp cạ được. Thế nhưng, thật kỳ lạ khi “gã trai hư”người Pháp lại yêu được cô nàng Tatiana Golovin.

Nếu Nasri láo toét hỗn hào và ngổ ngáo bao nhiêu thì cựu nữ quần vợt kia lại hiền lành, ngoan ngoãn và ít tai tiếng bấy nhiêu. Cả hai giống như đôi đũa hoàn toàn lệch lạc. Nên ối người nói Nasri có phúc khi có được cô bạn gái hoàn hảo như Golovin.

Tuy nhiên, Golovin ngoan hiền quá đôi khi cũng khiến anh chàng “ngán”. Chẳng thế mà Nasri đã đánh quả lẻ đi chơi đêm bên người đẹp Anara Atanes trong thời gian chịu án treo giò gần đây. Rồi ngay sau đó, người ta kháo tai nhau rằng Nasri đang bỏ bẵng cô bạn gái xinh đẹp Golovin để cận kề bên mỹ nhân 24 tuổi.

Cô đào nổi tiếng xứ Sương mù cũng nổi tiếng ghê gớm. Mới 24 tuổi nhưng Atanes đã từng qua tay rất nhiều anh chàng quần đùi áo số: Darren Bent, Freddie Ljungberg, Kieran Richardson, Ashley Cole.… Thậm chí cô nàng còn được mệnh danh kẻ chuyên đi phá đám và bị các nàng WAGs “cạch mặt”.

Chỉ cần nhìn vào sở thích cạnh khóe, phá đám cũng có thể nói Atanes hợp cạ với Nasri hơn là cô nàng banh nỉ Golovin. Liệu rằng Nasri có bỏ rơi cô bạn gái hiền lành để bắt cặp với Atanes làm “bộ đôi hoàn hảo”? Dù Nasri có bỏ hay không bỏ thì trên trang cá nhân, Atanes cũng đã tự nhận mình là người thương của anh chàng rồi.
Lâm Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục