Xung quanh việc U23 Việt Nam hủy đá giao hữu với Đồng Tâm Long An: VFF “nhận lỗi”

13:28 Thứ tư 20/11/2013

Sau khi CLB ĐTLA lên tiếng phản đối việc LĐBĐ Việt Nam (VFF) bất ngờ hủy trận giao hữu giữa ĐT U23 Việt Nam và ĐTLA vào ngày 24/11 tới, lãnh đạo VFF thừa nhận đã có sơ suất trong việc kết nối thông tin với nhau.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi






Theo kế hoạch ban đầu, ĐT U23 Việt Nam sẽ đá tập với “Gạch” vào chiều 24/11 trên sân Long An nhằm chuẩn bị cho SEA Games 27. Tuy nhiên, sau khi thầy trò Hoàng Văn Phúc đổ bộ xuống Bình Dương, VFF đã quyết định nói không với ĐTLA và thay vào đó là Tây Ninh, tân binh của giải hạng Nhất.

Đội tuyển U23 Việt Nam

Theo giải thích ban đầu, VFF cho rằng sân Long An vẫn còn những vướng mắc trong vấn đề thu dọn biển quảng cáo, nên VFF buộc phải tìm phương án khác để đảm bảo kế hoạch tập luyện cho ĐT U23 Việt Nam. Ngay lập tức, phía ĐTLA tỏ ra không hài lòng bởi họ đang nỗ lực làm theo yêu cầu của VFF, đồng thời khẳng định sẽ “kịp tiến độ”. Tuy nhiên, khi mà “Gạch” chưa kịp thông báo cụ thể công việc thì đã được tin VFF hủy trận giao hữu.

“Lẽ ra chúng tôi đã đi Vũng Tàu tập huấn thể lực cũng như giúp các cầu thủ đổi gió nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới 2014. Tuy nhiên, vì VFF có công văn đề nghị nên chúng tôi buộc phải hoãn lại. Việc VFF yêu cầu phải sân chúng tôi đã làm xong khi cho tháo hết các bảng quảng cáo trên sân. Ngoài ra, nhằm quyên góp cho đồng bào vùng lũ miền Trung đang gặp khó khăn, chúng tôi cũng đã xin phép lãnh đạo tỉnh để tổ chức trận đấu. Vậy mà VFF lại hủy trận đấu. Tại sao họ lại làm việc thiếu chuyên nghiệp như vậy?”, Chủ tịch CLB ĐTLA Võ Thành Nhiệm tỏ ra bức xúc.

Trước phản ứng của đội bóng miền Tây, TTK VFF kiêm Trưởng đoàn U23 Việt Nam, Ngô Lê Bằng hôm qua cho rằng, trong việc này có thể có sự hiểu lầm lẫn nhau, khi thông tin qua lại giữa hai bên không kịp thời: “Trong chuyện này VFF cũng có phần sơ suất, gây ra hiểu nhầm giữa VFF và ĐTLA. Chúng tôi rất lấy làm tiếc vì đã làm ảnh hưởng đến kế hoạch chuẩn bị của ĐTLA”.

Dù VFF đã thừa nhận sơ suất nhưng gần như chắc chắn trận đấu giữa ĐTLA và ĐT U23 Việt Nam sẽ không được tổ chức , bởi Tây Ninh đã hoàn tất công tác chuẩn bị theo yêu cầu của VFF sau khi bất ngờ được thế chân.

Nguyên Vũ | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục