Xuất sắc trước M.U, mục tiêu của Arsenal được nhận định đã tăng giá

20:37 Thứ hai 24/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTrên tờ The Times, Tony Cascarino đã ca ngợi Moises Caicedo vì màn trình diễn của anh trước Manchester United.

 

Trong thời gian ra sân trong trận gặp Man United, Caicedo thực hiện một cú sút không trúng đích, có tỷ lệ chuyền chính xác là 85,5%, có 82 lần chạm bóng, thực hiện 4 lần rê bóng thành công, 1 lần tắc bóng và 3 lần đánh chặn.

Nhà báo người Ý Fabrizio Romano đã nói với CaughtOffSide rằng Arsenal muốn ký hợp đồng với Caicedo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng và vẫn quan tâm đến ngôi sao Brighton. Sky Sports đưa tin trong tháng này rằng Liverpool rất muốn đưa Caicedo về Anfield vào cuối mùa giải.

Arsenal 'weighed up' deadline day bid for £100m star at the Emirates - Bóng Đá

Caicedo xuất sắc cho Brighton mùa này.

Câu lạc bộ Premier League đã xác định cầu thủ trẻ này là một sự thay thế tiềm năng cho tiền vệ người Anh Jude Bellingham.

Cascarino cho biết: "Đối với Brighton & Hove Albion, điều này thật khó khăn vì tôi nghĩ họ là đội chơi tốt hơn về tổng thể, pha bóng cuối cùng khiến họ thất vọng."

"Moises Caicedo đã rất xuất sắc và xứng đáng nhận giải cầu thủ xuất sắc nhất trận. Năng lượng và khả năng tắc bóng của cậu ấy là đặc biệt. Mức giá chuyển nhượng ngày càng lớn hơn sau mỗi trận đấu đỉnh cao mà cậu ấy chơi."

Thanh Vũ | 19:39 24/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục