Xuất phát chậm nhưng BBC đã đuổi kịp MSN

20:54 Chủ nhật 17/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Càng về cuối mùa, bộ ba BBC của Real Madrid càng cho thấy một phong độ hết sức ấn tượng.

BBC đã trở lại. Ảnh: Internet.

Sau khi có màn lội ngược dòng thắng Wolfsburg ngoạn mục ở Champions League, Real Marid lại tiếp tục hủy diệt Getafe 5-1, qua đó họ chỉ còn kém Barceona 1 điểm trên BXH La Liga. Làm nên chiến thắng của Kền kền không ai khác chính là bộ ba BBC.

Cụ thể, trong chiến thắng 5-1 trên, cả Benzema, Bale và C.Ronaldo đều thay phiên nhau ghi bàn vào lưới Getafe. Theo đó, Benzema đã có 22 bàn thắng tại La Liga (kỷ lục của anh), Bale có 16 bàn thắng, riêng thành tích của Ronaldo là 31 bàn.

Tổng cộng, cây đinh ba BBC đã đóng góp đến 69/98 bàn thắng của Real Madrid tại La Liga mùa giải năm nay. Thành tích này đã cân bằng bộ ba MSN của Barcelona. Theo đó, Messi đã 'bỏ túi' 22 bàn thắng, Neymar có 21 pha lập công còn Suarez 26 lần phá lưới đối phương.

Đầu mùa, BBC tỏ ra lép vế so với MSN. Có thời điểm, Suarez bỏ xa Ronaldo trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới thế nhưng hiện tại, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có 31 bàn thắng, tràn trề hy vọng đoạt Chiếc giày vàng châu Âu. Ngược lại, MSN đang có dấu hiệu chững lại trong giai đoạn quan trọng nhất.

Tiểu Lam | 20:54 17/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục