Xuất hiện tình tiết mới vụ Gabriel Paulista sang Arsenal

07:48 Thứ bảy 24/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tin vui đến với Arsenal trong vụ chiêu mộ hậu vệ Gabriel Paulista khi cầu thủ này không có tên trong danh sách Villarreal đá trận gặp Levante diễn ra rạng sáng mai (25/01).

Gabriel Paulista (áo vàng)

Được biết, Villarreal vừa công bố danh sách 18 cầu thủ chuẩn bị tiếp Levante trên sân El Madrigal sắp tới, đồng thời cũng liệt kê những cầu thủ sẽ vắng mặt do án phạt và chấn thương. Theo đó, Gabriel Paulista không có tên trong danh sách này, qua đó dấy lên hoài nghi anh đang tiến gần hơn đến việc rời đội bóng của Tây Ban Nha.

Hiện tại, The Gunners đang tiến hành đàm phán với Villarreal để mua Gabriel Paulista, bất chấp sẽ đối mặt với những rắc rối phát sinh về giấy phép lao động khi cầu thủ này chưa chơi trận nào cho đội tuyển quốc gia.

Những điều luật về giấy phép lao động ở Anh phải tới hè này mới thay đổi, khi cho phép những cầu thủ có giá chuyển nhượng 10 triệu bảng được tự động kích hoạt giấy phép lao động.

Song, Sportsmail vào hôm thứ tư tiết lộ, Arsenal sẽ chiến đấu tới cùng để Gabriel Paulista có được giấy phép lao động ngay trong tháng 1 hòng đưa anh về sân Emirates.

"Những cuộc đàm phán đang diễn ra rất thuận lợi với Villareal trong vụ Paulista. Chúng tôi lúc này đang từng bước thực hiện vụ chuyển nhượng. Đội bóng sẵn sàng chi tiền để có một cầu thủ chất lượng.

Chúng tôi muốn có Gabriel Paulista và nếu anh ấy cần giấy phép lao động, chúng tôi sẽ bảo vệ điều đó", HLV Arsene Wenger của Arsenal xác nhận.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục