Xuất hiện sao "khủng" đầu tiên rời Copa America 2015

08:29 Thứ bảy 30/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Hậu vệ trái Marcelo trở thành cái tên đầu tiên không thể tham dự Copa America 2015 cùng tuyển Brazil.

Marcelo không thể dự Copa America. Ảnh: Internet.

Thay thế cho cầu thủ này là Geferson, một tài năng trẻ, theo HLV Carlos Carlos Caetano Bledorn Verri 'Dunga' của tuyển Brazil.

Theo AS, bác sĩ Rodrigo Lasmar của đội tuyển Brazil cho biết Real Madrid đã thông báo với Liên đoàn bóng đá Brazil hai ngày trước về việc Marcelo đang gặp phải chấn thương. "Chúng tôi nhận được tin từ các bác sĩ của Real Madrid rằng, trong một buổi tập thì Marcelo đã dính chấn thương ở vùng thắt lưng sau khi thực hiện một động tác nhảy.

Chúng tôi đã tiến hành kiểm tra và nhận thấy Marcelo sẽ không thể bắt đầu tập luyện cùng tuyển Brazil vào thứ Hai tới. Cậu ấy cần ba tuần, hoặc nhiều hơn mới có thể trở lại tập luyện. Vấn đề của Marcelo khá nghiêm trọng. Anh ấy còn không thể đi được. Chẳng có cách nào giải quyết vấn đề này cả," bác sĩ Rodrigo Lasmar nói.

Trong khi đó, Geferson, người được chọn thay Marcelo, mới 21 tuổi và đang đá cho SC Internacional. Đây mới là lần đầu lên tuyển của Geferson. Trước đây, anh từng là thành viên của đội U17 Brazil.

Tại Copa America 2015, tuyển Brazil sẽ có trận mở màn của bảng C gặp Peru vào ngày 14.6. Tiếp đó, họ sẽ chạm trán Colombia và Venezuela.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục