Xuất hiện người tán tỉnh Irina Shayk

07:30 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Phàm là một trong những chân dài quyến rũ của giới showbiz, không quá ngạc nhiên khi Irina Shayk có những người theo đuổi sau khi cô nàng về lại thời độc thân.

Giannis Antetokounmpo muốn cưa cẩm Irina Shayk

Irina Shayk vừa chia tay bạn trai Cristiano Ronaldo. Giới truyền thông đang làm rùm ben mọi chuyện để tìm hiểu nguyên nhân vì sao cặp đôi 'tiên đồng ngọc nữ' này lại kết thúc mối quan hệ sau 4 năm hẹn hò. Nhưng hoá ra, chuyện Irina lẻ bóng giờ trở thành cơ hội cho những anh chàng khác.

Mới đây, lại có thêm một vận động viên muốn ngỏ lời yêu với siêu mẫu đình đám này. Dù không nổi tiếng như Ronaldo, song báo chí đánh giá người theo đuổi Irina rất có tiềm năng. Đó là một trong những ngôi sao trẻ của làng bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA, vận động viên Hy Lạp Giannis Antetokounmpo, tay ném của đội Milwaukee Bucks.

Sau khi hay tin Irina chia tay bạn trai, Giannis Antetokounmpo đã viết trên Twitter như sau: "Nghe nói Irina Shayk đang độc thân. Mình có nên gửi tin nhắn làm quen cô ấy không nhỉ? Hay mọi chuyện hãy còn quá sớm??hahahaha". Được biết, thông điệp này của Giannis Antetokounmpo cũng nhận được rất nhiều phản hồi từ người hâm mộ với đủ mọi ý kiến.

Tuy nhiên, cho tới giờ thì Irina vẫn phớt lờ thông điệp ngỏ ý làm quen của Giannis Antetokounmp.

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục