Xuất hiện "kẻ thứ 3" khiến Wawrinka ly dị vợ

13:42 Thứ hai 27/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Blick của Thụy Sĩ, nguyên nhân khiến Stan Wawrinka chia tay cô vợ Ilham vừa hé lộ tình tiết mới.

Donna Vekic

Thời gian qua, truyền thông loan tin Stan Wawrinka bỏ vợ để chạy theo kiều nữ tóc vàng. Dù vậy, không ai biết chính xác người bí ẩn đã phá hoại hạnh phúc gia đình của tay vợt từng vô địch Úc mở rộng 2014 là ai. Rồi mới đây, câu trả lời xuất hiện.

Được biết, tờ Blick phỏng đoán Wawrinka đang hẹn hò với tay vợt trẻ đang lên Donna Vekic. Là dân Croatia, Donna Vekic mới 18 tuổi và giữ hạng 83 thế giới trong làng quần vợt nữ. Thành tích tốt nhất của cô nàng tuổi teen này mới là vào đến vòng 2 của các giải Grand Slam.

Cho tới nay, Stan Wawrinka và Donna Vekic đều chưa lên tiếng về tin đồn đang hẹn hò. Song, từ cách đây không lâu thì trong một phát biểu của tay vợt trẻ này, người ta bắt đầu nghi ngờ về sự bất bình thường trong mối quan hệ của họ. "Chúng tôi chỉ là những người bạn tốt. Tôi rất dễ kết thân với những anh chàng ở ATP Tour khi từng cùng nhau đi dạo", Donna Vekic nói.

Tới đây, nhiều người nghi ngờ chính Donna Vekic là thủ phạm khiến gia đình Stan Wawrinka tan vỡ. Nói cách khác, tay vợt người Thụy Sĩ đã bỏ cô vợ già hòng chạy theo gái trẻ. Nhắc lại chi tiết các phóng viên nói bắt gặp Wawrinka sải bước cùng một người đẹp tóc vàng. Và thật ngẫu nhiên, Donna Vekic cũng có tóc vàng.

T.Y | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục