Xuất hiện CLB sẵn sàng giải cứu Van de Beek khỏi Man Utd

07:44 Thứ sáu 05/05/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo tờ báo Hà Lan Algemeen Dagblad, Donny van de Beek hoàn toàn có cơ hội chia tay Man Utd hè này.

 

Theo nhiều nguồn tin, việc bán cầu thủ sẽ được Man Utd tính toán kỹ lưỡng vào cuối mùa giải. HLV Erik Ten Hag nhận thức rõ về sự cần thiết phải đại tu đội hình và mang về những cầu thủ chất lượng hơn.

Theo Manchester Evening News, Anthony Martial nằm trong số những cầu thủ sẽ được rao bán. Ngoài ra, đội trưởng Harry Maguire cũng có khả năng sẽ ra đi. HLV Erik ten Hag không còn cần Eric Bailly, Phil Jones và Alex Telles.

Hình ảnh rợn người của Van de Beek trong va pha chạm - Bóng Đá

 Van de Beek có thể rời Man Utd.

Tương lai của Donny van de Beek cũng không còn chắc chắn. Van de Beek nghỉ thi đấu hết mùa. Anh chỉ mới có trận đá chính thứ 2 cho Man Utd dưới thời Ten Hag. Van de Beek chưa bao giờ thực sự được chơi bóng trong màu áo Man Utd. 

Nhiều nguồn tin tiết lộ, Van de Beek muốn rời Man Utd hè này để làm lại sự nghiệp. Theo tờ Algemeen Dagblad, Ajax sẵn sàng giải cứu tiền vệ người Hà Lan trong hè 2023.

“Giám đốc bóng đá mới của Ajax, Sven Mislintat, đang lên kế hoạch chiêu mộ Van de Beek của Manchester United. Ông ấy thích Van de Beek và muốn xem liệu có thể đưa cậu ấy về Ajax hay không," Algemeen Dagblad viết.

Hiện tại, Van de Beek được Transfermarkt định giá 17 triệu bảng.

Tiểu Lam | 06:46 05/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục