Xuất hiện CLB Premier League muốn sở hữu Joao Felix

11:08 Thứ ba 18/07/2023

TinTheThao.com.vnTheo Eplindex, Aston Villa muốn có sự phục vụ của tiền đạo thuộc biên chế Atletico Madrid, Joao Felix.

Sau một mùa giải thành công với vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng Premier League, Aston Villa đang tiến hành nâng cấp đội hình với tham vọng làm được nhiều điều hơn nữa ở mùa giải tới. Vị trí HLV Unai Emery muốn củng cố là hàng công, nhằm tạo ra sức sát thương cao hơn cho The Villans.

 - Bóng Đá

 Felix thể hiện không quá ấn tượng tại Chelsea.

Mục tiêu mà đội bóng có trụ sở tại Birmingham nhắm đến vào lúc này là Joao Felix, chân sút của Atletico đang tạm thời đầu quân cho Chelsea. Trang Eplindex cho biết, Villa muốn thực hiện một thỏa thuận mượn tiền đạo người Bồ Đào Nha trong mùa giải 2023/2024.

Trước đó, Marca cho hay đội chủ sân Villa Park là CLB duy nhất quan tâm đến Felix ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 23 tuổi không muốn trở lại Madrid, bởi anh không nhận được sự tin tưởng của HLV Dieogo Simeone. Cản trở đối với đội bóng nước Anh lúc này là Felix có hứng thú thi đấu ở Champions League, trong khi Aston Villa chỉ có được suất tham dự Europa Conference League mùa tới.

Marca tiết lộ thêm rằng cựu sao Benfica đã cử đại diện liên hệ với PSG. Nhưng nhà vô địch Ligue 1 không quá quan tâm đến chân sút sinh năm 1999. Trong khi đó, Villa đang đang nóng lòng chờ phản hồi của Felix.

Dương Quang | 10:38 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục