Xuất hiện CLB gửi đề nghị chính thức chiêu mộ Sancho

21:51 Thứ tư 06/09/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi trên trang twitter cá nhân, ký giả Rudy Galetti đã lên tiếng cập nhật về tương lai của ngôi sao người Anh.

 

Mùa Hè năm nay, Jadon Sancho là một trong số nhiều cái tên từng đối diện với cánh cửa rời khỏi Old Trafford, nhưng rốt cuộc thì chân sút người Anh vẫn tiếp tục gắn bó với Manchester United sau khi TTCN tại Premier League đóng cửa. Tuy nhiên, vào lúc này, viễn cảnh Sancho chia tay Quỷ đỏ lại trở nên lớn hơn bao giờ hết.

Tạm biệt Jadon Sancho - Bóng Đá

 Sancho có thể rời Old Trafford.

Không hài lòng với những lời chỉ trích đến từ HLV Erik Ten Hag, Sancho đã công khai "bật" chiến lược gia người Hà Lan bằng những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. Điều đáng nói, hầu hết các cầu thủ từng chống đối Ten Hag trong quá khứ đều phải "bật bãi" khỏi CLB, dù là ở Ajax hay Man Utd. Vì vậy, đã xuất hiện hàng loạt đồn đoán xoay quanh tương lai của Sancho.

Theo thông tin từ ký giả Rudy Galetti, một câu lạc bộ đến từ Ả Rập Saudi đã lên kế hoạch "giải cứu" Sancho khỏi Old Trafford, và họ cũng đã gửi đến Man Utd một lời đề nghị chính thức dành cho ngôi sao người Anh. Cần biết, TTCN tại Saudi Pro League sẽ chính thức đóng cửa vào ngày 7/9.

Huỳnh Phong | 21:21 06/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục