Xuất hiện bức ảnh cực đẹp của Wenger và tất cả các học trò

10:02 Thứ hai 03/10/2016 | 1

TinTheThao.com.vnMột CĐV của Arsenal đã chia sẻ bức ảnh chân dung Arsene Wenger được kết hợp từ tên tất cả các học trò của vị Giáo Sư.

watermarked-3a1

 Bức ảnh chân dung đặc biệt dành cho Arsene Wenger. Ảnh: Internet.

Arsene Wenger vừa qua đã đánh dấu cột mốc 20 năm cống hiến cùng Arsenal. Tuy thành công và thất bại đều có, nhưng chắc chắn bất cứ NHM nào cũng đều phải thừa nhận rằng những gì mà Wenger làm được thật sự là quá vĩ đại.

Trong nền bóng đá 'thiếu kiên nhẫn' như hiện nay, việc Wenger tại vị ở Arsenal trong 2 thập kỷ thật sự là điều khó tưởng. Trong khoảng thời gian đó, ông cũng đã giới thiệu không biết bao nhiều ngôi sao lớn cho nên bóng đá như Henry, Vieira, Bergkamp,...

Cũng nhân sự kiện đặc biệt này, một CĐV của Arsenal đã nảy ra ý tưởng về một bức chân dung rất độc đáo dành cho Wenger. Trong đó, thay vì những nét vẽ bình thường, CĐV này lại dùng tên của các học trò mà Giáo Sư từng dẫn dắt trong quá khứ để ghép lại.

Bức ảnh này nhanh chóng nhận được rất nhiều lượt like, share từ các CĐV Arsenal. Đây thật sự là một món quà vô cùng ý nghĩ dành cho Giáo Sư nhân dịp đặc biệt này.

Xú - Thể thao Việt Nam | 10:05 03/10/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục