Xuất hiện 2 "báo thủ" ở Man Utd

19:44 Thứ hai 21/08/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã mang đến những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh công tác chuyển nhượng của Manchester United.

 

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, trước thời điểm TTCN mùa Hè đóng cửa, Manchester United vẫn còn muốn tiếp tục củng cố đội hình bằng một hậu vệ và một tiền vệ trung tâm chất lượng. Song, O'Rourke khẳng định, Quỷ đỏ sẽ rất khó triển khai những kế hoạch này do Harry Maguire và Scott McTominay không rời khỏi Old Trafford.

Ký giả người Anh cho biết:

"Những thương vụ tiềm năng dành cho Scott McTominay và Harry Maguire đã bị đổ vỡ, có nghĩa là Man United sẽ không thể củng cố lại đội hình của mình trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng, theo những gì tôi được biết."

Erik ten Hag says Man United are still in talks to sign Jonny Evans - Bóng Đá

 Ten Hag gặp khó.

"Man United vẫn muốn có một hậu vệ và một tiền vệ, nhưng họ sẽ không đủ khả năng chi trả cho một thương vụ như Sofyan Amrabat mà không bán đi cầu thủ."

"Benjamin Pavard từng là mục tiêu để củng cố hàng phòng ngự, nhưng Inter Milan hiện đã vươn lên dẫn đầu trong cuộc đua chiêu mộ hậu vệ này."

Thời gian gần đây, dù đã xuất hiện hàng loạt tin đồn, nhưng vẫn chưa xuất hiện câu lạc bộ nào nghiêm túc chiêu mộ McTominay lẫn Maguire bên cạnh West Ham. 

Huỳnh Phong | 18:46 21/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục