Xuân Trường: “U22 Việt Nam có chiến thắng may mắn trước ngôi sao K-League”

00:16 Chủ nhật 30/07/2017

TinTheThao.com.vnTạo được nhiều cơ hội và giành chiến thắng 1-0 trước các ngôi sao K-League, tuy nhiên sau trận đấu Xuân Trường vẫn cho rằng đó là chiến thắng may mắn của U22 Việt Nam.

 - Bóng Đá

Xuân Trường cho rằng chiến thắng của U22 Việt Nam trước ngôi sao K-League là chiến thắng may mắn.

Được HLV Nguyễn Hữu Thắng sử dụng trọn vẹn 90 phút thi đấu trên sân khi đối đầu với các ngôi sao K-League. Xuân Trường đã để lại khá nhiều dấu ấn với những đường chọc khe thông minh cho đồng đội. Cụ thể phút 70, tiền vệ quê Tuyên Quang đã để lại dấu ấn đậm nét trong tình huống Văn Toàn ghi bàn thắng duy nhất trận đấu. Tuy nhiên đánh giá về chiến thắng của U22 Việt Nam trước các ngôi sao K-League, Xuân Trường nhẹ nhàng chia sẻ: “Thực tế hôm nay U22 Việt Nam đã có những phút thi đấu khó khăn trước các ngôi sao K-League. Họ là cầu thủ chất lượng, có chuyên môn và thể lực rất tốt.

Tuy nhiên vì lý do tập trung khá ngắn với nhau, thêm vào đó là thi đấu ở khí hậu khá nóng bức của Hà Nội khiến họ chưa thể phát huy được tác dụng. Dù có được chiến thắng nhưng đây là chiến thắng may mắn của chúng ta, U22 Việt Nam cần khiêm tốn và không lấy đây là điều tự hào. Bởi rất có thể nhiều ngôi sao K-League trong đội hình hôm nay vẫn chưa có thể lực và sự phối hợp ăn ý nhất sau 1 đến 2 buổi tập.”

Thực tế sau 90 phút thi đấu trên sân Mỹ Đình các ngôi sao K-League chỉ có 1 đến 2 tình huống tạo ra song gió trước khung thành thủ môn Phí Minh Long. Với những gì diễn ra trên sân và cách chơi, lối chơi của các ngôi sao bóng đá đến từ xứ Kim Chi vẫn chưa thực sự hết lực khi đối đầu với U22 Việt Nam. Tuy nhiên với những gì U22 Việt Nam đã thể hiện cả về phòng ngự lẫn tấn công thì đây là chiến thắng hợp lý cho đoàn quân HLV Nguyễn Hữu Thắng.

 - Bóng Đá

 Xuân Trường và đồng đội hiểu hàng triệu người hâm mộ bóng đá Việt Nam cần gì ở SEA Games 29 trên đất Malaysia. Ảnh: Đình Viên.

Nói về chuyến tập huấn sắp tới trên đất Hàn Quốc và mục tiêu U22 Việt Nam tại SEA Games 29, Xuân Trường cho biết: “U22 Việt Nam vẫn đang cố gắng tập luyện hết mình cho mục tiêu cao nhất ở SEA Games 29 sắp tới. Có thể trong thời gian tập trung trên đất Hàn Quốc, toàn đội sẽ tìm ra nhiều hơn những phương án tổ chức phòng ngự cũng tấn công. Vì đây là giai đoạn cuối cùng để bước vào giải đấu quan trọng nhất của bóng đá Việt Nam. Em và các cầu thủ đều biết hàng triệu, triệu người dân đang mong chờ và hy vọng những gì ở U22 Việt Nam và ở SEA Games 29 tới.”

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 23:00 29/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục