Xuân Trường tiết lộ mục tiêu bản thân tại Asian Cup 2019

09:29 Thứ hai 31/12/2018

TinTheThao.com.vnTrước thềm Asian Cup 2019, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ về mục tiêu của ĐT Việt Nam và của bản thân anh.

Nằm ở bảng D Asian Cup và phải đối đầu với những đại diện ưu tú của bóng đá Tây Á như Iran, Iraq và Yemen, ĐT Việt Nam hứa hẹn sẽ trải qua những trận đấu đầy khó khăn. Tuy nhiên, với chức vô địch Đông Nam Á vừa có được, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn rất tự tin.

Xuân Trường tiết lộ mục tiêu của ĐT Việt Nam và bản thân tại Asian Cup 2019 - Bóng Đá

 Xuân Trường mong muốn được ra sân thi đấu tại Asian Cup 2019.

Trước thềm giải đấu hàng đầu châu lục, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có những chia sẻ: "Sau chiến tích tại AFF, toàn đội đang ra sức chuẩn bị cho giải đấu Asian Cup lần này. Phía trước là những trận đấu khó khăn và chúng tôi ý thức được điều đó. Và mục tiêu của ĐT Việt Nam chính là vượt qua vòng bảng.

Còn đối với cá nhân tôi, sau những thời điểm thi đấu không như ý, tôi mong tất cả sẽ cải thiện qua từng ngày, từng buổi tập. Giải đấu lần này sẽ là cơ hội và cũng là ước mơ của tôi. Chính vì thế, tôi sẽ nỗ lực không ngừng để được xuất hiện trong đội hình chính."

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang trải qua chuyến tập huấn ngắn ngày tại Qatar và sẽ có trận giao hữu cuối cùng với Philippines đêm nay (31/12) trước khi bắt đầu chiến dịch tại Asian Cup. Ở đó, Những ngôi sao vàng sẽ gặp ĐT Iraq (ngày 08/01), Iran (12/01) và Yemen (16/01).

Đăng Huy | 09:05 31/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục