Xuân Trường ở chung nhà với cầu thủ sinh viên Hàn Quốc

18:16 Thứ hai 29/02/2016

(TinTheThao.com.vn) – Lương Xuân Trường được bố trí ở trong khu nhà của CLB Incheon United với người đồng đội Kim Tae-hoon.

Ngày 24/2/2016, Incheon United (IUFC) trở về Hàn Quốc sau khi có hai chuyến tập huấn xa nhà tại Trung Quốc và Nhật Bản. Cũng chính vì vậy mà ngay sau khi ổn định lực lượng tại đại bản doanh, CLB cũng bắt đầu bố trí nhà ở và sắp xếp bạn phòng cho các cầu thủ.

Kim Tae-hoon (trái) là bạn cùng nhà với Xuân Trường tại CLB Incheon United. Ảnh: IUFC.

Lương Xuân Trường do bận thi đấu cùng U23 Việt Nam đã không có mặt trong chuyến tập huấn tại Côn Minh nhưng sau đó, anh kịp thời làm quen với những đồng đội mới khi tập luyện tại Osaka. Cũng trong thời gian này, Xuân Trường kết thân với khá nhiều cầu thủ trẻ cùng trang lứa với mình. Anh thường xuyên chia sẻ những đoạn video ngắn khi đi chơi cùng nhóm bạn thân.

Tại đại doanh của IUFC, Xuân Trường được bố trí ở nhà của CLB với đồng đội Kim Tae-hoon. Kim Tae-hoon là một cầu thủ sinh viên đến từ đội bóng của trường đại học Daegu. Cũng như Xuân Trường, Kim Tae-hoon cũng vừa được chiêu mộ trong kỳ chuyển nhượng vừa qua. Sự tương đồng của cặp đôi này có thể đã kết duyên cho họ ở cùng nhau.

Lương Xuân Trường (giữa) hòa nhập rất nhanh với đồng đội tại IUFC. Ảnh: IUFC.

Ở Hàn Quốc, bóng đá sinh viên rất thịnh hành và trở thành nơi cung cấp cầu thủ cho các CLB tại K-League cũng như ở đội tuyển quốc gia, rồi từ bước đệm đó để ra châu Âu chơi bóng. Incheon United rất chuộng cầu thủ sinh viên khi có đến 8 trên 16 tân binh của đội đang thi đấu ở các trường đại học. Những cầu thủ chia tay CLB này đều đến các đội bóng chuyên nghiệp khác tại K-League.

Theo thông tin tại IUFC, sau buổi họp fan Xuân Trường đầu tiên ở Hàn Quốc mà không có nhân vật chính, sắp tới những người hâm mộ cựu cầu thủ HAGL này sẽ có thêm một buổi fan meeting nữa. Và chắc chắn lần này không thể vắng mặt Xuân Trường như lần trước khi anh bận tập huấn tại Osaka.

Quang Thịnh | 17:49 29/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục