Xuân Trường háo hức chờ đợi King's Cup Việt Nam đấu Thái Lan

19:18 Thứ sáu 31/05/2019

Trước cuộc chạm trán giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan, tiền vệ Lương Xuân Trường đang háo hức để được đối đầu với những ngôi sao hàng đầu bóng đá Thái Lan.

Trong danh sách 23 cái tên được HLV Park Hang-seo triệu tập vào ĐT Việt Nam tham dự King's Cup 2019, có 2 cái tên đang thi đấu ở Thai League là tiền vệ Lương Xuân Trường và thủ môn Đặng Văn Lâm. Nói về trận đấu này, tiền vệ người Tuyên Quang chia sẻ: “Được triệu tập lên đội tuyển quốc gia là một vinh dự lớn với bất cứ cầu thủ nào và tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều.

Xuân Trường nói gì trước cơ hội được gọi lên ĐT Việt Nam dự King's Cup? - Bóng Đá

Xuân Trường rất háo hức đối đầu với các ngôi sao bóng đá Thái Lan. 

Đặc biệt, nếu được gặp các cầu thủ Thái Lan của Buriram trong trận đấu giữa hai đội tuyển quốc gia Việt Nam và Thái Lan thật sự rất là hay. Tôi rất mong chờ đến thời điểm diễn ra trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan. Cá nhân tôi cũng như các cầu thủ khác của ĐT Việt Nam đều muốn đánh bại Thái Lan ngay trên sân nhà của họ," Xuân Trường chia sẻ. 

Theo thông tin mới nhất từ phía ĐT Việt Nam, tiền đạo chủ lực của họ Chanathip Songkrasin không thể tham dự King's Cup 2019, điều này đồng nghĩa với việc "Messi Thái Lan" không thể đối đầu với thầy trò HLV Park Hang-seo. 

Nói về chấn thương của mình ngôi sao bóng đá Thái Lan cho hay: "Tôi đã bị chấn thương trong một buổi tập. Trong 3 ngày qua tôi nhận thấy chấn thương của mình không có nhiều tiến triển. Tôi đã thử cố gắng tập luyện trở lại nhưng vẫn cảm thấy đau, kết quả kiểm tra lần thứ hai cho thấy tôi bị rách gân, phải nghỉ ít nhất 1 tuần.

ĐT Thái Lan nhận hung tin từ

Messi Thái Lan chính thức không tham dự King's Cup 2019. 

Thực ra tôi đã rất nỗ lực để có thể chơi trận đấu vào ngày 1/6 với Sanfrecce Hiroshima vì tôi muốn chứng tỏ cho CLB thấy rằng mình đủ sức khỏe để trở về khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan."

Kings Cup 2019 sẽ khởi tranh bắt đầu từ ngày 5/6. Trận đấu được mong chờ nhất của giải sẽ diễn ra ngay trong ngày khai mạc khi ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Thái Lan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6. Được biết, sau vòng 12 V-League 2019, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chính thức sang Thái Lan bắt đầu hành trình chinh phục King's Cup 2019. 

Phương Nam | 18:20 31/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục