XSKT Vĩnh Long gặp tuyển Campuchia ngày mai mạc

10:01 Thứ tư 09/09/2015

Theo công bố mới nhất của BTC giải Bóng chuyền Quốc tế mở rộng – tranh Cúp Arirang lần thứ III-2015, chủ nhà XSKT Vĩnh Long gặp tuyển Campuchia ngày mai mạc.

Theo dự kiến ban đầu trong lần thứ 3 tổ chức giải bóng chuyền Vĩnh Long mở rộng tiếp tục mang tên chính thức là “Giải Bóng chuyền Đội mạnh phía Nam tranh Cúp Arirang lần thứ III-2015”. Tuy nhiên, do giải năm nay có sự góp mặt của đội tuyển quốc gia Vương quốc Campuchia – nòng cốt là đội Cảnh sát Hoàng gia nên ngày 7/9, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long đã thống nhất đổi tên giải thành “Giải Bóng chuyền Quốc tế mở rộng – tranh Cúp Arirang lần thứ III-2015” cho đúng với tính chất, quy mô, tầm vóc và ý nghĩa thực thụ của nó.

Chủ công trẻ Từ Thanh Thuận sắp tái xuất cùng các đồng đội Vĩnh Long.

Quyết định đổi tên giải đấu đã được cụ thể hóa trong công văn số 937/TB-SVLTTDL, ký ngày 8/9/2015 gửi cho Công ty CP Dịch vụ Phú Nhuận – Maseco TP Hồ Chí Minh và các đơn vị tham gia, Sở này đã thông báo các lý do chính đáng để đi đến sự thay đổi cho phù hợp như đã nêu trên.

Cùng với việc thay đổi tên chính thức của giải, Ban tổ chức cũng có quyết định điều chỉnh về lịch thi đấu trở về đúng với dự kiến từ ban đầu của lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long. Theo đó, BTC đã quyết định hoán đổi mã số giữa Bến Tre (2) và tuyển Campuchia (4) nhằm mục đích chính là biến trận mở màn sau lễ khai mạc vào tối ngày 11/9 giữa đội chủ nhà thành cuộc so tài quốc tế đầu tiên của giải.

Với việc thay đổi mã số của hai đội tham dự giải, lịch thi đấu toàn giải cũng đã có những sự thay đổi so với lịch được công bố cách đây 1 tuần.

Lịch thi đấu của giải Bóng chuyền Quốc tế mở rộng – tranh Cúp Arirang lần thứ III-2015 (trận 1 lúc 15g, trận 2 lúc 17g, trận 3 lúc 19g):

Ngày 11/9:

Long An- Đức Long Gia Lai (17g).

Maseco TPHCM - Bến Tre

Khai mạc (19g)

Tuyển Campuchia- XSKT Vĩnh Long.

Ngày 12/9:

Đức Long Gia Lai- Campuchia.

Bến Tre- Maseco TPHCM.

XSKT Vĩnh Long- Long An.

Ngày 13/9:

Long An- Campuchia.

XSKT Vĩnh Long- Maseco,

Đức Long Gia Lai- Bến Tre.

Ngày 14/9:

Campuchia- Bến Tre,

Long An- Maseco,

XSKT Vĩnh Long- Đức Long Gia Lai.

Ngày 15/9:

Long An- Tuyển CampuchiaBến Tre,

Maseco- Đức Long Gia Lai,

Bến Tre- XSKT Vĩnh Long

Ngày 16/9

17g: Tranh hạng ba (hạng 3- hạng 4),

19g: Tranh chung kết (hạng 1- hạng 2).
Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục