XSKT Cần Thơ đứt mạch bất bại trên sân nhà

11:16 Thứ hai 02/05/2016

Chuỗi trận bất bại trên sân nhà của XSKT Cần Thơ ở mùa giải năm nay đã dừng lại ở con số 4 khi họ gục ngã trước QNK Quảng Nam ở trận đấu vòng 8 chiều ngày 1/5.

Trước khi bước vào trận tiếp đón QNK Quảng Nam trên sân nhà tại vòng 8 V.League 2016. “Thiếu gia” XSKT Cần Thơ được đánh giá rất cao khi đã có 4 trận thắng liên tiếp trên sân nhà để bay cao trên bảng xếp hạng. Gần nhất, họ vừa giành thắng lợi tưng bừng trước ứng viên vô địch FLC Thanh Hóa với tỷ số không tưởng 5-2. Trong khi đó, QNK Quảng Nam đã trải qua 2 trận hòa liên tiếp trước Sài Gòn FC và Sanna Khánh Hòa.

XSKT Cần Thơ đứt mạch bất bại trên sân nhà khi gục ngã trước QNK Quảng Nam.

Với những lợi thế trong tay, đoàn quân của HLV Vũ Quang Bảo được kỳ vọng sẽ tiếp tục duy trì thành tích toàn thắng trên sân nhà sau 5 lượt trận đầu tiên của mùa giải.

Tuy nhiên, ở trận đấu chiều qua, QNK Quảng Nam đã cho thấy họ có sự chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho trận đấu này. Trước lối chơi áp sát của đội bóng đất Quảng, những Quang Tình, Patiyo hay Oseni của XSKT Cần Thơ đã không có quá nhiều rõ rệt trong 45 phút đầu tiên.

Giữa thế trận giằng co như vậy, đội khách đã có bàn mở tỷ số. Phút 45+1, Đinh Thanh Trung, với pha đá phạt rất đẹp mắt từ khoảng cách khoảng 22m, đưa QNK Quảng Nam vượt lên dẫn trước.

Sang tới hiệp 2, XSKT Cần Thơ có hững sự thay đổi người và đẩy cao đội hình tìm bàn gỡ trong những phút cuối trận. Bộ đôi tiền đạo ngoại Patiyo và Oseni liên tiếp có những cơ hội về phía khung thành đội khách nhưng không 1 lần cụ thể hóa thành công những pha bóng đó thành bàn thắng. Chung cuộc, XSKT Cần Thơ đành chấp nhận thất bại với tỷ số 0-1 ngay trên sân nhà và chuỗi trận bất bại trên sân nhà dừng lại ở con số 4.

Với thất bại trước QNK Quảng Nam chiều qua, XSKT Cần Thơ mất luôn vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng để rơi xuống vị trí thứ 6. Còn thầy trò Hoàng Văn Phúc đã có trận bất bại thứ 4 liên tiếp mùa này và tạm vươn lên vị trí thứ 10.

Đức Anh | 08:45 02/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục