XONG! "Xịt" trận M.U, bom tấn Arsenal thừa nhận mất hết tự tin

22:14 Thứ ba 01/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnBản hợp đồng đắt giá của Arsenal bày tỏ sự thất vọng sau trận gặp Manchester United.

Nicolas Pepe chuyển tới khoác áo Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay với bản hợp đồng trị giá lên tới 72 triệu bảng. Đây chính là thương vụ đắt giá nhất trong lịch sử mua sắm của đội chủ sân Emirates.

Dù vậy, kỳ vọng bao nhiêu Pepe lại gây thất vọng bấy nhiêu. Tới thời điểm này của mùa giải, Pepe chỉ mới ghi được đúng 1 bàn ở Premier League. Đáng chú ý, đó lại là pha lập công trên chấm phạt đền ở trận gặp Aston Villa.

Nicolas Pepe admits he is lacking confidence after flopping against Manchester United - Bóng Đá

 Pepe gây thất vọng.

Ở trận hòa Man United vừa qua, Pepe lại chơi khá tệ. Thống kê từ trang Opta chỉ ra rằng, Pepe để mất bóng tới 17 lần trong trận đấu này. Suốt những phút có mặt trên sân, Pepe gần như không thể vượt qua được Axel Tuanzebe.

Chia sẻ trên kênh RMC sau trận, Pepe thừa nhận: "Sự khởi đầu của tôi [tại Arsenal] không dễ dàng gì. Đây là sự thật, không có gì che giấu. Tôi không đủ tốt so với phong độ thường thấy, mọi chỉ số cũng khá tệ.

Sự tự tin đã đi đâu mất. Tôi không còn là tôi như khi ở Lille hoặc ở trận gặp Liverpool hồi đầu mùa. Tôi cần phải sớm lấy lại sự tự tin. Điều đó là chắc chắn. Dù vậy, tôi không hề cảm thấy lo lắng một chút nào.

Tôi cần phải tập luyện chăm chỉ vì đẳng cấp ở đây là rất khác biệt, và ngôn ngữ cũng vậy. Tôi phải thích nghi nhanh chóng nhưng sẽ sớm thôi."

Video ngày đầu của Pepe tại Arsenal:

Tiểu Lam | 21:49 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục