XONG! Xác nhận thương vụ "tương lai của Juventus" cập bến Man Utd

16:17 Thứ sáu 09/04/2021

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Thụy Điển được cho là đã lọt vào tầm ngắm của Manchester United.

Dưới triều đại của HLV Ole Gunnar Solskjaer, dễ dàng nhận thấy Manchester United đã đạt được một bước tiến lớn trong công cuộc đào tạo trẻ. Tiếp đà phát triển, giới truyền thông cho hay Quỷ đỏ đã lên kế hoạch thâu tóm một tài năng được đánh giá rất cao của Juventus là Dejan Kulusevski.

Cập bến Turin thông qua một bản hợp đồng trị giá 35 triệu euro từ Atalanta vào mùa Đông 2020, khó có thể nói rằng Kulusevski đã thể hiện tốt như kỳ vọng. Mùa này, sau 26 lần ra sân tại Serie A, anh mới đóng góp cho Juventus vỏn vẹn 1 bàn thắng và 2 pha kiến tạo. 

Dù vậy, lý do khiến Kulusevski gây thất vọng lại phần nào đến sự sa sút của cả tập thể Juventus. Và hiển nhiên, "sao mai" người Thụy Điển vẫn đang được đánh giá như một trong những tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới, vậy nên Kulusevski lọt vào tầm ngắm của Man Utd cũng là điều dễ hiểu.

Fabrizio Romano update on Dejan Kulusevski  - Bóng Đá

 Kulusevski sẽ ở lại Juventus. 

Song, nhiều khả năng kế hoạch của Quỷ đỏ sẽ không được thực hiện, vì theo tiết lộ từ cây bút Fabrizio Romano, giữa Man Utd và Kulusevski hiện không có bất kỳ mối liên hệ nào, và sao trẻ người Thụy Điển vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với ông lớn thành Turin.

Cách đây không lâu, nhiều nguồn tin cho hay Kulusevski được xem như một nhân tố chủ chốt trong cuộc tu bổ đội hình của Juventus vào mùa sau.

Bàn thắng đầu tiên của Kulusevski cho Juventus 

 
Huỳnh Phong | 11:28 09/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục