XONG! Xác nhận 100% khả năng "kim cương Nam Mỹ" gia nhập Man Utd

15:17 Chủ nhật 10/01/2021

TinTheThao.com.vnMoises Caicedo đang là cái tên thu hút được nhiều sự chú ý trong thời gian gần đây.

"Thử thách mà tôi tự đặt ra là 1 ngày nào đó được gia nhập 1 đội bóng lớn trên thế giới. Tôi đã tự nói với bản thân mình như vậy."

"Ước mơ của tôi là được chơi bóng ở các giải đấu lớn, đặc biệt là Premier League. Manchester United là CLB yêu thích của tôi."

Đó là những chia sẻ đến từ Moises Caicedo, tiền vệ thuộc biên chế Independiente del Valle. Trong một phiên chợ mà Manchester United đang tỏ ra khá yên lặng, Caicedo gần như là cái tên duy nhất được cho là mục tiêu của Quỷ đỏ.

Thực tế, có lúc Caicedo đã ở rất gần với Man Utd, nhưng giữa đội chủ sân Old Trafford cùng phía CLB chủ quản của tiền vệ này chưa từng đạt được bất kỳ thỏa thuận nào. Và sau thời gian cân nhắc, Quỷ đỏ đã đưa ra phán quyết cuối cùng dành cho sao trẻ người Ecuador. 

 - Bóng Đá

 Viễn cảnh này khó có thể xảy ra.

Theo đó, dự kiến ước mơ được khoác áo Man Utd của Caicedo sẽ không trở thành hiện thực. Bởi cây bút Fabrizio Romano khẳng định, đội chủ sân Old Trafford đã quyết định '100%' sẽ không tiến hành chiêu mộ tài năng 19 tuổi. Dù vậy, cơ hội chuyển đến Premier League vẫn rộng mở với Caicedo.

Cũng theo Romano, Caicedo đang được nhiều CLB khác tại Premier League quan tâm như Chelsea hay Everton, nhưng đáng nói nhất phải kể đến Brighton - đội đã gửi một lời đề nghị chính thức đến Independiente del Valle. 

Solskjaer nói về cuộc đối đầu Watford 

 
Huỳnh Phong | 14:19 10/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục