XONG! Willian làm rõ tương lai tại Chelsea

07:05 Thứ bảy 18/04/2020

TinTheThao.com.vnWillian vừa lên tiếng về tương lai trong bối cảnh hợp đồng sắp đáo hạn.

Tài năng của Willian thể hiện như thế nào?

Tương lai của Willian tại sân Stamford Bridge có khả năng đã đi đến hồi kết thời gian tới. Nguồn tin từ Le10sport khẳng định, ngôi sao người Brazil không muốn gia hạn hợp đồng với Chelsea sau khi kết thúc mùa giải năm nay.

Được biết, Arsenal và Tottenham đều muốn có sự phục vụ của Willian và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị vào mùa Hè này. Mới nhất, Willian đã lên tiếng về tương lai trước những tin đồn xoay quanh bản thân.

Willian commits future to Chelsea despite coronavirus contract confusion - Bóng Đá

 Willian lên tiếng về tương lai.

Cụ thể, Willian chia sẻ trên AP rằng: "Tôi muốn cống hiến tất cả cho Chelsea cho đến khi kết thúc như những gì tôi vẫn luôn thể hiện, cho đến khi kết thúc hợp đồng và cho đến khi kết thúc mùa giải này.

Tôi phải thảo luận với câu lạc bộ để xem chúng tôi cần phải làm gì tiếp theo. Nhưng đối với tôi, chỉ từ phía tôi mà thôi, tôi chẳng có vấn đề gì để chơi cho đội bóng đến khi mùa giải kết thúc."

Như vậy, Willian coi như đã cam kết gắn bó với Chelsea nếu mùa giải trở lại sau khi đã kiểm soát được dịch bệnh dù hợp đồng của anh với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đáo hạn vào ngày 30/06 tới đây.

Thế nhưng, chưa có gì đảm bảo Willian sẽ tiếp tục khoác áo Chelsea mùa tới.

Tiểu Lam | 06:35 18/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục