XONG! Vừa đến Man Utd, Solskjaer lập tức chỉ ra vấn đề của Amad Diallo Traore

22:30 Thứ sáu 08/01/2021

TinTheThao.com.vnTài năng người Bờ Biển Ngà vừa chính thức cập bến Old Trafford cách đây không lâu.

Mùa Hè vừa qua, dù rất cố gắng nhưng Manchester United đã không thể mang mục tiêu hàng đầu của mình là Jadon Sancho về Old Trafford. Tuy nhiên, họ đã kịp thâu tóm hai cầu thủ chạy cánh rất tiềm năng mang tên Facundo Pellistri và Amad Diallo Traore.

Khác với Pellistri, Traore không thể cập bến Old Trafford ngay trong mùa Hè, thế nên anh buộc phải tiếp tục khoác áo Atalanta trong nửa đầu mùa giải. Và sau tất cả, vừa qua Quỷ đỏ đã chính thức đưa ra thông báo về việc chiêu mộ thành công tài năng người Bờ Biển Ngà.

Solskjaer on Amad Traore  - Bóng Đá

 Amad Diallo Traore đã là người của Quỷ đỏ.

Song, thực tế thì Traore vẫn chưa thể góp mặt trong đội hình Man Utd do những vấn đề liên quan đến giấy tờ. Trong cuộc họp báo trước thềm trận gặp Watford tại FA Cup, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã lên tiếng xác nhận việc này:

"Diallo vẫn chưa thể tham gia tập luyện cùng chúng tôi, còn một vài thủ tục giấy tờ cuối cùng cần phải hoàn tất trước khi cậu ấy có thể góp mặt. Tôi thì luôn cảm thấy phấn khích bởi tất cả những cầu thủ mới."

"Chúng tôi sẽ cho Diallo thời gian. Tôi thấy có rất nhiều sự kỳ vọng dành cho cậu ấy, và đúng như vậy đấy. Diallo là một cầu thủ thú vị. Cậu ấy có một số phẩm chất thú vị mà chúng tôi mong muốn được phát triển, cũng như cho cậu ấy cơ hội thành công tại đây."

Solskjaer cân nhắc để Bruno Fernandes nghỉ ngơi tại FA Cup

 
Huỳnh Phong | 22:00 08/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục