Xong vụ Wilson, Januzaj khó về Old Trafford

14:31 Thứ bảy 12/09/2015

HLV Van Gaal vừa đăng đàn nói về tương lai của 2 cầu thủ trẻ của Man United là Adnan Januzaj và James Wilson.

Đầu tuần này xuất hiện tràn ngập thông tin cho rằng Man United sắp đẩy đi James Wilson theo dạng cho mượn. Trong buổi họp báo hôm nay, HLV Van Gaal chính thức xác nhận thông tin này.

Nhà cầm quân Hà Lan cho hay đang cân nhắc cho James Wilson đến đội bóng nào ở giải hạng Nhất trong số nhiều đội bóng muốn mượn ngôi sao này.

“Tôi muốn để James Wilson đến một đội bóng ở giải hạng Nhất theo dạng cho mượn và có thể lập tức gọi cậu ấy trở lại nếu một trong những tiền đạo của tôi dính chấn thương.

Ra đi theo dạng cho mượn để phát triển sự nghiệp là phương án tốt cho James Wilson thay vì ở lại mà không được thi đấu,” Van Gaal xác nhận.

Về trường hợp của Adnan Januzaj, cầu thủ hiện khoác áo Dortmund theo dạng cho mượn từ M.U, Van Gaal bóng gió cho hay ngôi sao người Bỉ không có cơ hội trong kế hoạch của ông.

“Tôi từng nói sẽ để Adnan Januzaj chơi ở vị trí số 9 hoặc 10 nhưng rồi tôi quyết định không làm như thế.

Tốt nhất là cậu ấy đến một đội bóng khác thay vì ở lại với tôi. Chờ xem cậu ấy sẽ phát triển thế nào,” nhà cầm quân Hà Lan cho hay.

Được biết, Adnan Januzaj sẽ không trở lại Old Trafford vì Man United sẽ gán cầu thủ người Bỉ này vào hợp đồng chiêu mộ Marco Reus của Dortmund vào hè 2016.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục