Xong vụ Mount, M.U nhắm bản HĐ 'thay đổi cuộc chơi'

00:15 Thứ sáu 30/06/2023 | 2

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã mang đến những tiết lộ mới xoay quanh công cuộc chuyển nhượng của Manchester United.

 

Sau khi đạt được thỏa thuận chiêu mộ Mason Mount, ký giả Dean Jones cho biết Manchester United sẽ nỗ lực hoàn tất thương vụ Andre Onana. Theo Jones, đây thực sự sẽ là bản hợp đồng giúp thay đổi phong cách chơi bóng của Quỷ đỏ. 

Ký giả người Anh chia sẻ:

"Việc chiêu mộ Onana sẽ thay đổi cuộc chơi đối với Man United - theo đúng nghĩa đen. Phong cách chơi bóng sẽ được thay đổi và chắc chắn là tốt hơn. Thật khó để khen ngợi hết những gì cậu ấy đã mang đến cho bản sắc trong lối chơi của Inter Milan, và khi Man United tìm cách thực hiện một thỏa thuận thì điều đó khá thú vị."

Onana - Bóng Đá

 Ten Hag muốn tái hợp trò cũ.

"Đây không phải là ưu tiên của Man United khi bước vào kỳ chuyển nhượng, nhưng họ buộc phải phản ứng với hoàn cảnh mà mình gặp phải, và tôi nghe nói rằng thương vụ này thực sự đã có tiến triển."

Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Inter sẽ chấp nhận chia tay Onana nếu nhận được một lời đề nghị trị giá 50 triệu euro, kèm theo các điều khoản bổ sung. Về phần Man Utd, danh sách mục tiêu của họ còn có tên David Raya và Diogo Costa. 

Huỳnh Phong | 23:45 29/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục