XONG! Vá hàng thủ, Liverpool chiêu mộ trung vệ 4 triệu euro

10:05 Thứ hai 01/02/2021

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Anfield đã thâu tóm thành công trung vệ người xứ Wales.

"Có vẻ như đã có điều gì đó nghiêm trọng với Joel, đây là một chấn thương mắt cá. Tôi rất vui, một trận đấu tuyệt vời và siêu căng thẳng. Chúng tôi ghi bàn ở đúng thời điểm. Mọi thứ đều tốt, ngoại trừ việc cậu ấy phải rời sân."

Đó là những chia sẻ đến từ HLV Jurgen Klopp về tình hình của Joel Matip sau trận thắng Tottenham Hotspur. Cộng với chấn thương của Fabinho - có thể thấy hàng thủ của Liverpool hiện đã "tan nát" toàn diện.

Trong trận gặp West Ham United vào đêm qua, Klopp phải sử dụng trung vệ trẻ Nathaniel Phillips và Jordan Henderson - một tiền vệ, để trấn giữ hàng phòng ngự. Tất nhiên, tình hình này không thể cứ mãi tiếp diễn do mật độ trận đấu mà Liverpool phải đối mặt trong giai đoạn sau của mùa giải.

Vì vậy, đội chủ sân Anfield đã rơi vào thế "bất khả kháng" và buộc phải chiêu mộ thêm một trung vệ. Mới đây, Fabrizio Romano khẳng định, The Kop đã thâu tóm thành công Ben Davies - trung vệ hiện đang khoác áo Preston North End.

Ben Davies to Liverpool from Preston,  - Bóng Đá

 Ben Davies sẽ chuyển đến Liverpool. 

Dự kiến, thỏa thuận chính thức sẽ được hoàn tất vào hôm nay, và số tiền Liverpool phải bỏ ra là 4 triệu bảng. Mùa này, Davies có được 15 lần ra sân cho Preston, anh thi đấu khá ổn định và đóng góp 2 pha kiến tạo.

Ngoài ra, Romano còn khẳng định Liverpool vẫn chưa liên hệ với Juventus về trường hợp của trung vệ Merih Demiral.

Klopp khen ngợi Salah sau trận thắng West Ham United 

 
Huỳnh Phong | 09:07 01/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục