Xong tương lai Mbappe: Cơ hội nào cho M.U, Real?

17:39 Thứ năm 08/06/2017

TinTheThao.com.vnTương lai của tiền đạo trẻ Kylian Mbappe sẽ sớm được quyết định trong ít ngày tới.

Kylian Mbappe đang là chân sút trẻ xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Mới 18 tuổi nhưng Mbappe đã thi đấu chói sáng giúp AS Monaco có mặt ở vòng bán kết UEFA Champions League và vượt qua PSG để vô địch Ligue 1 đầy thuyết phục.

Xong tương lai Mbappe: Cơ hội nào cho M.U, Real? - Bóng Đá

 Mbappe sẽ ở lại AS Monaco.

Với những gì đã thể hiện, Mbappe nhanh chóng được các ông lớn chú ý. Nhiều nguồn tin khẳng định, Man United và Real Madrid đã gửi lời đề nghị trị giá lên tới 85 triệu bảng đến AS Monaco. Tuy nhiên, sẽ rất khó để bất kỳ CLB nào sở hữu được chữ ký của tiền đạo trẻ này.

 Theo đó, báo chí Pháp đưa tin, sau khi phục vụ tuyển Pháp ở đợt tập trung lần này, Mbappe sẽ có cuộc họp với chủ tịch AS Monaco và bàn về tương lai. Được biết, Mbappe đang bày tỏ nguyện vọng được tiếp tục gắn bó với đội bóng Công quốc Monaco.

Cụ thể, Mbappe chưa vội ra đi mà muốn phát triển tại AS Monaco thêm 1 mùa giải nữa để được hoàn thiện bản thân hơn. Khi mà World Cup 2018 tại Nga đã cận kề, Mbappe tin rằng, việc được ra sân thường xuyên tại AS Monaco sẽ gia tăng cơ hội được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh.

Như vậy, để có được sự phục vụ của Mabppe, Manchester United hay Real Madrid chắc chắn phải chờ đợi đến hết mùa giải năm sau.

Video tài năng của Mbappe:

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 17:03 08/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục