Xong tương lai Gonzalo Higuain

22:03 Chủ nhật 17/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Phía Napoli vừa chính thức lên tiếng về tương lai của tiền đạo Gonzalo Higuain.

Napoli không có ý định bán Higuain. Ảnh: Internet.

Ít ngày qua, nhiều nguồn tin khẳng định, cả Juventus và Arsenal đều đang cố gắng lôi kéo Gonzalo Higuain. Dù vừa trải qua một kỳ Copa America 2016 thất bại nhưng với việc là chân sút hàng đầu Serie A mùa trước, Higuain vẫn nhận được những lời đề nghị khá hấp dẫn.

Chưa dừng lại ở đó, phóng viên của Sky Sports, Kaveh Solhekol còn chia sẻ trên trang cá nhân thông điệp rằng: "Kênh phát thanh chính thức của Napoli thông báo, Gonzalo Higuain gần như chắc chắn gia nhập Arsenal với giá 50 triệu euro kèm theo Olivier Giroud."

Tuy nhiên phía Napoli vừa bác bỏ tất cả. Cụ thể, trưởng bộ phận truyền thông CLB, ông Nicola Lombardo xác nhận: "Higuain chưa bao giờ nói với rằng cậu ấy muốn ra đi. Juve cũng chưa từng hỏi mua cậu ấy. Chính Chủ tịch Laurentiis cũng không muốn bán Higuain. Những gì tôi có thể nói lúc này là cậu sẽ ở lại, cùng Napoli chuẩn bị cho mùa giải mới."

Mùa trước, Higuain lập kỷ lục khi ghi tới 36 bàn thắng, giúp Napoli cán đích ở vị trí thứ 2 tại Serie A. Đó chính là lý do vì sao nhiều CLB lớn đều muốn có được chũ ký của Higuain. Vừa qua, chân sút này đã từ chối mức lương lên đến 800 nghìn bảng/tuần từ một đại gia Trung Quốc để tiếp tục phát triển sự nghiệp ở châu Âu.

Tiểu Lam | 22:15 17/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục