Xong tương lai Cesc Fabregas

16:53 Thứ ba 16/08/2016

(TinTheThao.com.vn) - Sau trận thắng West Ham vào đêm qua, HLV Antonio Conte đã lên tiếng về tương lai của tiền vệ Cesc Fabregas.

Fabregas vẫn còn tương lai tại Chelsea. Ảnh: Internet.

Bàn thắng phút 89 của Diego Costa giúp Chelsea giành chiến thắng chật vật trước đội khách West Ham. Eden Hazard mở tỉ số cho The Blues phút 47 trước khi trung vệ James Collins cân bằng tỉ số sau tình huống phạt góc hỗn loạn.

Trong trận này, HLV Conte quyết định cất Fabregas trên băng ghế dự bị, thay vào đó sử dụng tân binh N'Golo Kante và Oscar cho 2 suất ở hàng tiền vệ, bên cạnh Nemanja Matic. Chính điều này làm dấy lên tin đồn Fabregas sẽ ra đi ngay trong kì CN mùa Hè này. Đích đến có thể là Real Madrid hoặc Juventus.

Tuy nhiên, đích thân Conte đã lên tiếng khi được hỏi về tương lai của tiền vệ người TBN: "Cesc vẫn là cầu thủ của Chelsea, tôi hạnh phúc vì điều đó. Ngay từ đầu cậu ấy đã biết mọi chuyện đều có thể xảy ra, tôi buộc phải đưa ra quyết định khó khăn khi điền tên 11 cầu thủ vào đội hình xuất phát.

Fabregas vắng mặt, và điều đó hoàn toàn có thể xảy ra ở các cầu thủ khác. Quan trọng là thái độ và cách nhìn nhận của cậu ấy. Mọi người phải nỗ lực chiến đấu và đồng lòng ở bất kì trường hợp nào. Hiện tại là như vậy, trận sau tôi có thể sẽ lại thay đổi."

Ngoài vấn đề của Fabregas, Conte cũng thừa nhận Chelsea đã có những tiến bộ rõ rệt, nhất là về mặt lối chơi trong chiến thắng trước West Ham đêm qua.

Phúc Vũ | 16:35 16/08/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục