Xong! Tương lai Carrick đã được định đoạt

00:18 Thứ bảy 21/03/2015

Sau thời gian dài chờ đợi, cuối cùng Michael Carrick đã đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn với Man Utd.

Thông tin này mới được Man Utd thông báo trên trang chủ. Cụ thể, tiền vệ Michael Carrick đã đặt bút kí bản hợp đồng gia hạn 1 năm với Man Utd và sẽ ở lại Old Trafford tới hết mùa Hè năm 2016.

Carrick kí hợp đồng gia hạn 1 năm với Man Utd. Ảnh Internet

Đây là thông tin không quá bất ngờ bởi cách đây ít ngày, Quỷ đỏ đã mở cuộc đàm phán với Michael Carrick. Tiền vệ người Anh ngay lập tức đồng ý bởi anh cảm thấy hạnh phúc ở Old Trafford sau khi được HLV Louis van Gaal trao chiếc băng đội phó.

Mặc dù đã bước qua thời kì đỉnh cao sự nghiệp song Carrick vẫn đang giữ phong độ rất tốt. Ở mùa giải năm, tiền vệ 33 tuổi này đã có tổng cộng 17 lần ra sân trên mọi đấu trường. Anh được xem là người có khả năng cầm nhịp tốt nhất ở hàng tiền vệ Man Utd. Đặc biệt, ở trận tiếp Tottenham vừa qua, Carrick đã tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo.

Với khả năng đọc trận đấu và cầm trịch tuyến giữa, Carrick rất được HLV Van Gaal coi trọng. Trên kênh MUTV cách đây không lâu, ông đã từng đăng đàn ca ngợi cầu thủ này.

“Carrick là người đội trưởng thứ 2 của tôi sau Wayne Rooney. Cậu ta có thể đọc trận đấu rất tốt. Đó là điều quan trọng với 1 cầu thủ ở hàng tiền vệ. Hơn nữa, Carrick còn là người phát động tấn công rất hiệu quả”, HLV Van Gaal ca ngợi Carrick.

Michael Carrick gia nhập Man Utd từ Tottenham vào mùa Hè năm 2006. Sau khi kết thúc bản hợp đồng mới, tiền vệ này sẽ có trọn vẹn 10 năm khoác áo Quỷ đỏ. Tại đây, cựu sao Tottenham đã có tổng cộng 376 lần ra sân trong màu áo Man Utd. Anh ghi được 23 bàn thắng, cùng M.U giành 5 chức vô địch Ngoại hạng Anh và 1 danh hiệu Champions League.

Có khả năng sau khi kết thúc hợp đồng với Man Utd, Carrick sẽ tính tới chuyện giải nghệ.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục