XONG! Thêm một bệnh binh, Real tan nát đội hình trước thềm Derby

11:13 Thứ sáu 05/03/2021

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane có lý do để càng lo lắng khi các học trò của ông đang vắng mặt vì vấn đề thể trạng liên tục.

Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến Wanda Metropolitano để đấu với Atletico Madrid trong khuôn khổ vòng 26 La Liga 2020/21. Trận Derby Madrid là cơ hội để thầy trò Zinedine Zidane tiếp tục thu hẹp khoảng cách với đối thủ, đồng thời khẳng định khát khao cạnh tranh danh hiệu vẫn còn trong một mùa giải gặp rất nhiều khó khăn. 

Tính đến nay, tình hình nhân sự của Real vẫn chưa cho thấy sự khả quan. Trong bối cảnh Karim Benzema, chân sút chủ lực của đội bóng vẫn đang bỏ ngỏ khả năng trở lại, đội trưởng Sergio Ramos cũng là trường hợp chưa chắc chắn góp mặt ở Wanda Metropolitano sắp tới.

Chưa dừng lại ở đó, mới đây Zidane tiếp tục nhận tin dữ. Theo trang chủ Real xác nhận, tiền đạo Mariano Diaz tiếp tục dính chấn thương và là gương mặt tiếp theo điền tên vào danh sách bệnh binh của Los Blancos.

Mariano the latest victim of Real Madrid's plague of injuries - Bóng Đá

Mariano lại chấn thương.

"Sau các cuộc kiểm tra được thực hiện vào ngày hôm nay đối với Mariano Diaz bởi bộ phận y tế của Real Madrid, cậu ấy được chẩn đoán là bị chấn thương cơ. Sự phục hồi của Mariano sẽ còn được theo dõi.", trang chủ Real Madrid xác nhận.

Như vậy, hàng công Real đã thiếu vắng nhiều ngôi sao, điển hình như trường hợp của Eden Hazard hay Karim Benzema, nay lại càng tan hoang. Có lẽ các CĐV yêu mến Los Blancos chỉ còn biết chờ đợi việc Benzema đủ thể lực trở lại ở trận Derby Madrid sắp tới.

Zidane phát biểu về giải đấu: 

 
Minh Trí | 10:15 05/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục