XONG! Thắng Sevilla, Barcelona trả giá quá đắt vì 'Iniesta đệ nhị'

11:56 Chủ nhật 28/02/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Ronald Koeman đã không được tận hưởng niềm vui trọn vẹn vì chấn thương của sao trẻ.

Sau tất cả, Barcelona cũng tạm thời vượt qua được áp lực bằng chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Sevilla ngay trên sân khách. Những người lập công mang về 3 điểm quý giá cho gã khổng lồ xứ Catalunya đó chính là Ousmane Dembele và đội trưởng Lionel Messi.

Với chiến thắng này, Blaugrana tiếp tục nuôi hy vọng bám đuổi Atletico Madrid và Real Madrid để cạnh tranh cho chức vô địch La Liga mùa giải năm nay. Tuy nhiên, fan hâm mộ đội chủ sân Camp Nou đang đứng ngồi không yên vì trường hợp của Pedri.

Ở trận đấu vừa qua, "tiểu Andres Iniesta" xuất phát ngay từ đầu và chơi tương đối ổn định bên cạnh những Sergio Busquets hay Frenkie de Jong ở khu trung tuyến. Thế nhưng, cựu cầu thủ Las Palmas lại bất ngờ bị đau và phải rời sân ở phút 71 nhường chỗ cho Ilaix Moriba.

Official: Barcelona confirm Pedri muscular injury - Bóng Đá

 Pedri khiến fan Barca lo sốt vó vì hình ảnh này. 

Và trong diễn biến mới nhất, Barca đã mang đến tin buồn cho CĐV khi chính thức xác nhận tiền vệ sinh năm 2002 dính chấn thương cơ. Truyền thông Tây Ban Nha loan tin, chàng trai 18 tuổi sẽ phải ngồi ngoài ít nhất 1 tuần hoặc thậm chí tệ hơn là từ 2 đến 3 tuần.

Nếu điều đó trở thành sự thật, Pedri có thể bỏ lỡ cả trận gặp Sevilla ở Copa del Rey, trận gặp Osasuna tại La Liga và trận lượt về vòng 1/8 Champions League với PSG. Đây là tổn thất không nhỏ khi anh đã chơi khá ấn tượng ở mùa này với 3 bàn thắng, 4 kiến tạo sau 37 trận ra sân. 

Gerard Pique chia sẻ sau trận thắng Sevilla: 

 
Giang Nam | 10:58 28/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục