Xong! Solskjaer cho phép sao nhận 75 ngàn bảng/tuần rời Man Utd

19:39 Thứ sáu 04/01/2019 | 1

TinTheThao.com.vnEric Bailly có liên quan đến việc rời Old Trafford theo những thông tin gần đây diễn ra trên các phương tiện truyền thông Tây Ban Nha.

Theo Estadio Deportivo, Sevilla quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao người Bờ Biển Ngà vào mùa đông này và bản thân Eric Bailly cũng muốn trở lại La Liga, nơi từng nâng tầm anh trong thời gian còn khoác áo Espanyol và Villarreal.

Mặt khác, nguồn tin đã tuyên bố thêm rằng huấn luyện viên tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer đã cho phép cậu học trò 24 tuổi được tự do lựa chọn tương lai. Trong khi đó, NHM Man Utd được cho là không mấy bận tâm đến việc đi hay ở của Bailly.

Xong! Solskjaer cho phép sao nhận 75 ngàn bảng/tuần tời Man Utd - Bóng Đá

Bailly được tự do ra đi. 

Điều này xảy ra là bởi thực tế ngôi sao sinh năm 1994 từng chơi rất hay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Quỷ đỏ, nhưng phong độ của anh liên tục đi xuống trong khoảng 1 năm qua. Lần gần nhất Bailly cũng mắc sai lầm tai hại ở trận đấu với Bournemouth (thẻ đỏ).

Tại Old Trafford hiện giờ vẫn sở hữu Phil Jones, Chris Smalling, Victor Lindelof và Marcos Rojo (trên đội một). Đó là chưa kể đến những thương vụ như Kalidou Koulibaly hay Kostas Manolas mà đội bóng lớn nhất nước Anh đang nhắm tới vào mùa đông này.

Vì vậy, nếu ngôi sao đang nhận mức lương 75 ngàn bảng/tuần tại Man Utd thực sự muốn ra đi, có lẽ thời gian để người hâm mộ Quỷ đỏ nhìn thấy anh khoác áo CLB sẽ không còn nhiều. Và đó dường như là điều tốt nhất dành cho tất cả các bên.

Vũ Quang Toản | 18:55 04/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục