Xong! Sneijder đồng ý trở lại Serie A

14:33 Thứ năm 08/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo những thông tin mới đây từ De Telegraafthat, tiền vệ Wesley Sneijder đã đồng ý đầu quân cho Juventus.

Xong! Sneijder đồng ý trở lại Serie A

Với việc đang gặp không ít khó khăn về mặt tài chính, Galatasaray đã không còn lựa chọn nào khác là buộc phải bán bớt một vài ngôi sao của mình trong tháng Giêng này, và trong đó có Wesley Sneijder.

Theo những ghi nhận mới đây từ De Telegraafthat, thì sau một thời gian thương thảo, Juventus cũng đã thuyết phục thành công Wesley Sneijder chuyển đến Turin thi đấu, thay vì đến với Man Utd để tái hợp cùng HLV Louis Van Gaal.

Cũng theo nguồn tin này cho biết, để có được sự phục vụ của tiền vệ nguồi Hà Lan, Juventus cũng đã thuyết phục được Galatasaray chấp nhận mức giá là 6 triệu euro, thay vì mức 8 triệu euro như yêu cầu ban đầu của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Với Wesley Sneijder, thì đây không phải là lần đầu tiên anh chuyển đến thi đấu tại Serie A, khi anh từng có những khoảng thời gian khó quên khi từng thi đấu trong màu áo Inter Milan, cũng như cùng đội bóng này đoạt cú ăn ba lịch sử vào năm 2010.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục